Chương 653: Spenser sân đấu!

182 19 0
                                    

Ông lão đầu tiên là xoa đầu của Celebi, sau đấy đối với một số pokemon nhỏ bé trong khu rừng cũng ân cần bế lên, giống như đối đãi với những đứa con của mình vậy.

Lực tương tác với pokemon của đối phương thật sự cao đến đáng sợ, Shiratori ôm trong lòng Pikachu cũng có thiện cảm với ông ấy.

Thả xuống một con Rattata nhỏ bé, ông lão mới đối với hai người Kaitou và Shiratori chào hỏi

"Ta là Spenser, chủ nhân của khu rừng này, hoặc là nói, người thủ hộ của khu rừng này, đây là bạn của ta, Celebi!"

Vừa dứt lời, Shiratori liền kinh ngạc, đây không phải là đối thủ mà lần này Kaitou chuẩn bị khiêu chiến sao?

So với thông tin trên mạng, ông lão trước mắt hiển nhiên trông thần khí hơn nhiều, cảm giác rất cao thâm khó lường.

"Hai người là, Kaitou Izumi, cùng với Shiratori đi?" Spenser đánh giá một chút, sau đấy nói ra danh tính của cả hai.

Có thể ở trong thời gian này xuất hiện tại bên trong khu rừng lữ quán, lại thêm Scott và Axender giới thiệu.

Spenser không khó phán đoán ra thân phận của Kaitou, tiếp đến quay đầu nhìn về phía Celebi.

Vừa rồi giữa Celebi và nhóm của Kaitou giống như đang thảo luận gì đó, lúc ông vừa tới chỉ nghe được đoạn tư cách để cùng Celebi lữ hành dòng thời gian.

Celebi lúc này mới giải thích cho Spenser biết, rằng Lous là một người con của khu rừng, cũng như bọn họ đang tìm kiếm một cái Celebi khác.

Nó có thể dựa vào dấu ấn thời gian của Lous để mang bọn họ di chuyển, nhưng cần phải đảm bảo rằng thực lực của Lous và Kaitou đủ mạnh.

Ngẫu nhiên lữ hành là không có vấn đề, nhưng xác định chính xác thời gian lữ hành, Lous chính là vật chống để mở ra đường hầm thời gian.

"Ra là vậy, xem ra lần này ta cần phải thật nghiêm túc kiểm tra thực lực của cậu rồi, người khiêu chiến Kaitou!" Spenser gật đầu hiểu rõ, tiếp đấy đối với Kaitou đánh giá mỉm cười nói

"Ta cũng hi vọng như vậy, lát nữa thi đấu xin được chỉ giáo" Kaitou không hề sợ hãi gật đầu, thực lực của cậu không hề yếu, nếu hiện tại Lous vẫn chưa đủ mạnh vậy thì bọn họ sẽ tiếp tục lữ hành, cho đến khi Lous có thể gặp lại Celebi mà nó mong đợi thì thôi.

"Tốt, vừa vặn như vậy, ta cũng thay đổi một chút luật thi đấu luôn!" Spenser bàn tay sờ sờ lên đầu cây gậy gỗ của mình.

Gõ gõ nhẹ vài cái, cảnh tượng trước mặt hơi biến đổi, Spenser quay người rời đi cùng lúc nói

"Cậu nhóc đi theo ta, cô bé làm phiền ở lại đây một chút rồi!"

Kaitou nhìn về phía Shiratori, Shiratori lập tức gật đầu, mỉm cười đối với Kaitou "Yên tâm đi thôi, em sẽ chờ ở đây!"

"Vậy, anh đi" Kaitou nắm lấy tay của Shiratori, cụng đầu đối phương nhẹ nhè, tiếp đến hướng về phía của Spenser đuổi theo.

Hai người đi rất nhanh, thoắt một cái ẩn vào bên trong lòng sương mù, tại bên trong một vùng cỏ lớn, ông ấy dừng lại.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ