Cản lại Greta, Scott liền lập tức chỉ huy Axender kêu gọi một lực lượng đệ tử của đạo trường đi xử lý sân đấu cho lần khiêu chiến lần này.
Mang cả đống máy móc quay hình lại đây, lần trước ghi hình trận chiến giữa Kaitou và Anabel đã mang tới không ít thu nhập cho giải đấu.
Để được tận hưởng một trận đấu đẳng cấp cao, không thiếu người bỏ ra bó lớn của cải để tới trực tiếp quan sát, thậm chí vung tiền như rác để mua lại một bản ghi hình của Battle Frontier giải đấu.
Lần này tại đạo trường thi đấu vốn là trường hợp bất đắc dĩ, tuy không thể mời thêm khách tới quan chiến trực tiếp, nhưng ghi hình vẫn là phải có.
"Hừm.. xem ra là ngày hôm nay không thể thi đấu được rồi, nếu không ngại thì ta có thể dẫn hai người đi tham quan đạo trường?" Greta quyết định cho các đệ tử hôm nay nghỉ ngơi một ngày.
Đối với Kaitou và Shiratori thân thiện ngỏ lời mời, tất nhiên là không có lý do gì để từ chối hai người liền gật đầu.
Sắp xếp xong Greta cô gái nhỏ, Scott liền cùng với Axender và một đoàn đệ tử của đạo trường đi làm công việc của mình.
Trước đấy Scott đã có chuẩn bị sẵn sân đấu rồi, bất quá muốn thực sự khởi động được để hai huấn luyện gia bước lên thi đấu liền cần phải chờ thêm chút thời gian.
Vì phong cách thi đấu của Greta rất đặc biệt, và Scott có thể khẳng định Kaitou rất khó mà thua được, nhưng khiêu chiến là khiêu chiến, vẫn cần phải sắp xếp cẩn thận.
Bên phía Greta, cô đang dẫn hai người Kaitou thăm quan khu vực luyện công của đạo trường, nơi nghỉ ngơi, nơi uống trà tịnh tâm.
Một cảm giác mang rất đậm hương vị nhật bản, nơi này thật sự rộng lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của Kaitou.
"Đúng rồi, Greta, ta có thể thử học tập karate trong vòng vài ngày ở đây được không?" Shiratori thử đề nghị hỏi.
Cô rất muốn cảm nhận làm đệ tử của một đạo trường lớn như vậy rốt cuộc là cảm giác thế nào, có thể mang thêm ngọn gió mới cho phong cách trình diễn của cô hay không.
Greta kinh ngạc nhìn thân hình mảnh mai của Shiratori, bất quá biết được thân phận thật sự của đối phương, Greta không quá do dự liền gật đầu.
Điều phối viên cần nhất chính là sự trải nghiệm, hơn nữa với người như Shiratori, nói trải nghiệm là vậy thôi, chứ đã đầu nhập vào là hoàn toàn nghiêm túc.
"Không thành vấn đề, tối nay ta liền kêu người chuẩn bị cho ngươi một bộ đồ!" Greta vỗ ngực nói, bộ ngực phẳng của Greta không đáng khen là mấy.
Tuy nhiên nét đẹp của Greta mang rất đậm chất loli, một vài nam tính có sở thích đặc thù hẳn là không ngại trước sân bay bằng phẳng này.
"Thế, còn Kaitou thì sao? ngươi có muốn trải nghiệm thử không?" Greta tò mò nhìn qua hỏi, huấn luyện gia đẳng cấp càng cao thì thể lực càng không tệ, đối phương hẳn là không từ chối đi?
Kaitou nhìn qua Shiratori, sau đấy nhìn lại Greta, cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý "Tốt, không có vấn đề!"
Cậu cũng không muốn bị bạn gái mình hành cho ra bã đâu, vừa mới chính thức mối quan hệ không bao lâu, đột nhiên Kaitou cảm giác mình rơi vào hang cọp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...