Tình huống bất ngờ đổi ngược tình thế, vừa rồi tại không trung có một khối Explosion lơ lững được tạo bởi một Psychic pokemon.
Chính là loại bẫy vô hình này đã thổi ngược lại Dragon Breath của Flygon, con rồng sa mạc vội vàng lách mình né đi
"Solar Beam!"
Kaitou không dư thừa một giây nào chỉ huy, bởi vì việc Dragon Breath va vào Explosion vốn dĩ là cậu đã sắp xếp từ trước.
Ở phía đối diện Noland lập tức nhận ra điểm đấy, ông có lẽ đã quá coi thường Cạm bẫy mặt sân của Battle Tower rồi
Bây giờ mới để ý liền thấy rất nhiều pokemon hệ tâm linh đang ẩn nấp xung quanh tòa tháp, một số loại bẫy là vật lý, cũng có một số loại bẫy là tâm linh.
Mặc dù uy lực không đủ gây tổn thương cho các pokemon thi đấu, nhưng quấy nhiễu một vài giây là đã quá đủ để người còn lại chiếm ưu thế.
"Chém đứt nó đi, Dragon Claw!"
Cần phải tốn một chút thời gian để Noland hiểu thấu được sân đấu cạm bẫy, tuy nhiên sẽ không quá lâu.
Cặp móng vuốt rồng nhẹ nhàng vồ đứt Tia sáng mặt trời của Mewtwo, bình thường mà nói, sở hữu hệ Ground thì Flygon sẽ nhận gấp đôi thương tổn đến từ Solar Beam.
Nhưng cộng thêm hệ Dragon, lúc này Flygon lập tức khắc phục rất nhiều thiếu sót của mình.
Hai bên pokemon vừa dừng lại được nửa giây, lập tức Flygon lại mở đầu trận đấu, với tốc độ kinh hoàng cắn tới Mewtwo.
Thân hình thoắt biến của Mewtwo liên tục di chuyển, tuy nhiên Flygon lại giống như không hề biết mệt.
Theo tần suất dùng Teleport quá nhiều, Flygon lập tức bắt được dao động của Mewtwo, hàm răng sắc bén cắn tới
"Iron Tail!"
Kaitou biết là không thể tiếp tục né được, Mewtwo quất mạnh cái đuôi vào người Flygon, hai cái pokemon cùng bị thương.
Nhưng Mewtwo của Kaitou lại có phần chật vật hơn, bởi vì lúc này Mewtwo giống như đang chịu một lực tác động đến từ bên ngoài
"Trọng lực?" Kaitou phát hiện hai vai của Mewtwo chùng xuống, rõ ràng đây là chiêu Gravity.
Flygon cắn lấy đuôi của Mewtwo kéo nó di chuyển vào khu vực cạm bẫy, Gravity dao động ngày càng lớn.
Đó là lý do mà Mewtwo không thể lập tức thoát được, vừa rồi Flygon di chuyển nhiều như vậy cũng là một cách để thăm dò sao?
"Sand Tomb! Đánh xuống!" Noland hùng hậu khí thế kêu, Flygon thả đuôi của Mewtwo ra, lập tức một tia sáng bắn tới.
Psybeam đánh sượt qua phần đầu của Flygon, chỉ chậm một chút thôi là Flygon đã phải dính đòn.
Có điều kế tiếp Mewtwo cần phải cẩn thận với những khối đá lớn đang rơi xuống, với một tần số rất nhanh.
ẦM! ẦM! ẦM!
Bất quá những khối đá thế nhưng không rơi trực diện vào người Mewtwo, ngược lại chính xác từng viên một rơi ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...