Chương 607: Vùng đất của tận thế (1)

204 16 0
                                    

Trung tâm ngọn núi lửa lúc này phát lên ánh sáng màu đỏ rực giữa cơn mưa giông, một vài nơi đã bắt đầu tuôn ra dung nham, nhiệt độ nóng tăng lên làm thời tiết xung quanh ngọn núi Mt. Chimney trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

Không quá nửa tiếng đồng hồ, thời gian còn sớm hơn cả Baker dự định, một trận bộc phát chấn động toàn bộ khu vực ngọn núi diễn ra

OÀNH!

Núi lửa phun trào.

Đất đá sạt lở.

Rung động đến khắp mọi nơi bên trong Hoenn.

Nhiệt độ giữa cơn mưa bắt đầu dần tăng lên, những hạt mưa nặng hạt cứ rơi xuống, nhưng kèm theo đấy là sự khô nóng đi liền.

Chính sự bất thường đến trái ngược nhau tạo nên hiện tượng rất nhiều người dân tại Hoenn bắt đầu ngất xỉu, chịu đựng không nổi với thời tiết khắc nghiệt đang diễn ra.

Còn ở phía trên bầu trời của ngọn núi Mt.Chimney, ba cái quán quân cùng Kaitou liền được chứng kiến cảnh tượng xuất hiện của thần thú Groudon.

"RỐNGGGGGGGGG!!!"

Âm thanh vang dội đến nhức tai vang khắp nơi, chưa cần biết chuyện gì diễn ra, nhưng Groudon liền há miệng và phun ra một chiêu Eruption.

So sánh với lần thi đấu với Entei, Kaitou sâu sắc cảm nhận được sự chênh lệch giữa hai cái thần thú.

Thậm chí coi như Groudon không ở trong trạng thái Primal thì thực lực của con quái vật màu đỏ vẫn đáng sợ đến kinh người.

Đường văn màu cam phát sáng trên cơ thể, một hơi thở cổ đại từ người Groudon tràn ra khiến Hoenn địa khu như tiến vào thời kỳ diệt vong.

Đối với hành động tàn phá mạch núi lửa và khiêu khích chính mình, Groudon chỉ có một ý nghĩ trong đầu, đó chính là ... hủy diệt!

"Chết tiệt, Milotic, Hydro Pump!"

Wallace lập tức hướng về phía đối diện Primal Groudon cản lại, quán quân Milotic lợi dụng thời tiết do Kyogre tạo ra mà gia tăng một nửa uy lực chiêu thức của mình.

Dù vậy, Eruption vẫn chưa hề có dấu hiệu bị ngăn cản, ngọn lửa đỏ trong cơn mưa giông cứ như vậy ngoan cường muốn nuốt chửng lấy Milotic

"Gyarados, ngươi cũng Hydro Pump" Wallace lập tức ném ra đồng bạn thứ hai, cầm lấy đá Mega thực hiện việc tiến hóa cho pokemon của mình.

Hai cột pháo nước khổng lồ ngăn chặn lấy đòn công phá kinh khủng đến từ Primal Groudon, tuy nhiên thế đấu này chỉ dừng tại cân bằng mà thôi.

"Melmetal, Skarmory, Aegislash, Steelix, toàn lực Steel Beam!" Steven Doge vung tay nói

Đứng ở bên cạnh Steven Stone ném ra một cái pokeball, gọi tới người đồng đội khác ra lệnh

"Metagross, Scizor, hai ngươi cùng Mega tiến hóa, sau đấy Flash Cannon phối hợp"

Hàng loạt chiêu thức hệ thép dung nhập với nhau làm một, hóa thành cột sáng màu bạc đánh về phía ngọn núi.

Mục tiêu không là gì khác ngoài việc ngăn cản dung nham cố gắng chảy ra ngoài, dùng thép của pokemon để hạn chế sự bộc phát của núi lửa.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ