Trong khi đang nghỉ ngơi bên trong Trung tâm pokemon, Kaitou liền hướng về phía hệ thống mua một trái Ultra Ball, cũng không biết là có thể thu phục cái thần thú bên trong Cerulean Cave hay không, tuy nhiên chuẩn bị sẵn lại không dư thừa.
Sáng ngày hôm sau, Shiratori tràn đầy nét hưng phấn tới gõ cửa phòng Kaitou, hai người đơn giản điền đầy buổi sáng, các pokemon của cậu thì được Lucario mang vào không gian huấn luyện.
Tới đẳng cấp của bọn chúng, luyện tập ở thế giới thực sẽ dẫn tới không nhỏ oanh động.
"Bây giờ chúng ta đi tới Cerulean Gym luôn chứ?" Kaitou cắn miếng bánh mì hỏi
"Ừm, hôm qua em vừa tìm hiểu, sáng nay bốn chị em của đạo quán Cerulean có màn trình diễn nước khoảng nửa tiếng sau" Shiratori gật đầu đưa tới điện thoại màn hình.
Bên trong xuất hiện bốn cô gái trẻ với bốn cái pokemon hệ nước khỏe mạnh, bốn chị em nhà Misty bao gồm có cô ấy, Daisy, Violet và Lily.
Chị cả của bốn người là Daisy, pokemon am hiểu là Luverin, tuy nhiên thực lực thi đấu thì lại không dám khen cho lắm.
Được xưng là đạo quán yếu kém nhất trong Kanto địa khu thời gian trước cũng không phải không có lý do, sợ rằng bất cứ ai có chút am hiểu về pokemon đều có thể lấy được Cascade Badge từ đạo quán.
Bất quá sau khi Misty quay trở về, mọi thứ liền quay lại đâu vào đấy, mặc dù là em út, nhưng Misty sở hữu số lượng pokemon mạnh mẽ hơn ba chị gái của mình.
Coi như diện mạo của cô không quá tương đồng ba người Daisy, thì Misty vẫn sở hữu vẻ đẹp rất khỏe mạnh và cá tính.
Trận thi đấu ngày hôm qua chính là Misty cùng pokemon đáng tin cậy của mình, Gyarados chiến đấu.
Thực lực của cô tất nhiên không thể so sánh với Sabrina tại Saffron đạo quán, tuy nhiên muốn chiến thắng lại tuyệt đối không đơn giản.
"Tới nơi rồi!" Shiratori dắt tay Kaitou tiến vào bên trong, các pokemon của Kaitou không có ai đi theo ngoại trừ con Zorua đang đáp trên vai cậu.
"Đông thật đấy, có thể ngang với một đợt tổ chức Pokemon Contest đi?" Kaitou chen chúc vào đoàn người, thuận tiện che chở Shiratori ở phía trước.
Vé biểu diễn hết rất nhanh, mặc dù không được một chỗ ngồi lý tưởng, nhưng hàng ghế được xếp xoay vòng để dễ quan sát
Bốn cô gái trẻ lần lượt xuất hiện, không ít người xem liền hô hào lên tên của bọn họ
"Daisy... ngày hôm nay cô cũng đẹp quá!"
"Tuyệt vời, Violet thật là dễ thương!"
"Lily cũng dễ thương quá!"
...
Không ít người ca ngợi tên gọi của bốn chị em, tuy nhiên Misty có vẻ hơi lạc loài, phong cách ăn mặc của cô cũng không tương đồng với ba người chị của mình.
"Cô gái tóc vàng là Daisy, bên cạnh là Violet, còn cô gái tóc hồng là Lily, cuối cùng người mà chúng ta gặp hôm qua là Misty!"
Shiratori vừa nói vừa cầm máy quay lên để chuẩn bị ghi hình buổi trình diễn ngày hôm nay.
Cô cũng sở hữu một pokemon hệ nước xinh đẹp là Milotic, có lẽ phần thể hiện của bốn chị em của đạo quán Cerulean sẽ mang tới cho bản thân một ít cảm hứng
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...