Tình huống không ổn, Meloetta liền lập tức cất lên tiếng ca, âm thanh trong trẻo của nó không phải ai cũng có cơ hội lắng nghe.
Mang đi những cảm xúc phiền muộn rời đi, nhưng đồng dạng cũng đem đối thủ rơi vào trạng thái mất đi đề phòng.
Meloetta khôi phục lấy thương thế của bản thân, đợi đến khi nó kịp nhìn xuống Lous, thì hình dạng đối thủ đã không còn.
'Không thấy?'
Cảm giác nguy hiểm ập tới đến mức đáng sợ, ngay khi Meloetta từ bỏ việc chiến đấu cạnh tranh mãnh liệt, trận đấu cũng nên đi tới hồi kết.
"Cẩn thận..." Greta vội nói, có điều Meloetta đã lập tức gục ngã xuống.
Dưới sự chênh lệch thực lực xa như vậy, Lous cũng không cần phải dây dưa với đối thủ làm gì cho phiền.
Trực tiếp dùng Thôi miên để đem Meloetta ru ngủ, ở tuyệt đối năng lực khống chế, coi như tâm mang đề phòng Meloetta cũng không thể kháng cự được.
Nếu như Meloetta còn ở trong Aria Forme thì điều này có thể sẽ hơi khó khăn, nhưng đối phương đã từ bỏ thuộc tính Psychic để đối lấy thuộc tính Fighting.
Như vậy thôi miên sẽ cực kỳ dễ dàng.
"Điều này là sao?" Có cái đệ tử nghi vấn hỏi, bọn họ mong chờ trận đấu cuối oanh liệt đâu mất rồi?
"Vừa rồi không phải còn mới va chạm mãnh liệt ư?" Không thiếu người nghi hoặc về trận đấu.
Bất quá một số người đệ tử có kinh nghiệm khác liền không có nghi vấn này, bởi vì bọn họ biết, trận đấu đã sớm kết thúc.
Đơn giản mà nói, người khiêu chiến quá mức mạnh mẽ.
"Ra là vậy..." Shiratori bật cười nhìn Kaitou, xem ra Kaitou cũng đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán rồi.
Nếu như ngươi đã sở hữu một thực lực vượt xa đối thủ, cần thiết gì phải hạ thấp thực lực của mình đi đôi co với người ta?
Ở ba năm trước, Kaitou là để rèn luyện pokemon, nhưng tại ba năm sau, Kaitou bây giờ đã không cần điều đó.
Chung cực Lous khống chế lấy Meloetta, tiếp đến một chiêu Dream Eater liền kết liễu đối thủ cuối cùng của mình.
"Trận đấu kết thúc, người chiến thắng liền là Kaitou Izumi!" Scott không ngoài dự đoán tuyên bố, bất quá phải công nhận, thực lực của Kaitou tăng lên không ít sau thời gian ngắn ngủi vừa qua.
Meloetta được thu hồi trở về, các pokeball nhanh chóng được mang đi chữa trị, Lous cũng rời khỏi trạng thái Chung cực.
Lúc này đây cả Kaitou lẫn Lous đều cảm giác thật thả lỏng, hoàn toàn không có gắng sức hay mệt mỏi thường ngày.
Thực lực của Greta được coi là nhỏ bé nhất trong Battle Frontier, tuy nhiên nhiêu đây đã đủ để khiến các pokemon của Kaitou thách thức và cảm thấy khó nhờn.
Tất nhiên là ngoại trừ mấy pokemon mạnh nhất, giống như Yveltal, hoặc là Lous...
"Hah... thua rồi!" Greta cuối cùng thở dài, sau đấy lập tức đánh lấy tinh thần, đối với Kaitou làm tư thế võ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...