Trận đấu tiếp theo của Kei, thằng nhóc lập tức thu hồi lại Golduck, không để lộ quá nhiều thực lực của mình, lựa chọn một pokemon khác ra thi đấu.
Biểu cảm của cô gái lúc này càng thêm âm trầm, nếu đối phương vẫn giữ lại Golduck, cô ngược lại có thể liều mạng một lần muốn lật ngược tình thế.
Nhưng khi Kei thu hồi lại Golduck, như vậy trận đấu kế tiếp liền trở nên rắc rối hơn rất nhiều, bất quá trọng tài đã tuyên bố gọi ra Pokemon thứ hai.
Đối phương liền gọi tới một con Flygon, đồng dạng là mang hệ rồng, nhưng Flygon có phần khí phách hơn nhiều so với Exeggutor.
Kei liền mỉm cười nhìn lấy đối thủ, là Rồng sa mạc, Flygon!
Cậu gọi ra lần này cũng là Rồng lửa, Charizard, cứ như vậy liền thoải mái rồi, trận đấu này, vừa vặn là am hiểu của cậu.
Biểu cảm của Kei làm cho đối thủ có phần khó chịu, dù rằng lớn tuổi hơn Kei vài năm, kinh nghiệm nhiều hơn, nhưng cô vẫn gặp quá nhiều khó khăn
"Flygon, sử dụng Sand Tomb!"
"Charizard, Flamethrower!" Kei cũng đáp lại lập tức.
Trận đấu ở bảng D diễn ra có phần hơi lâu, những bảng khác lúc này đều đã thi đấu xong xuôi, Ancil gặp phải một đối thủ người mới giống mình, trải qua hai trận đấu tương đối nhẹ nhàng, chỉ dùng mỗi Blaziken chiến thắng.
Mami ngược lại chật vật hơn một chút, lấy một thua hai thắng thủ vững vị trí của mình, bất quá thực lực của Mami lộ ra khá nhiều thông qua trận đấu lần này.
Chỉ cần nắm được điểm yếu của cô, trận đấu sau nếu Mami không đổi Pokemon thì sẽ lập tức bị nhằm vào.
Shiratori hiện tại cũng đang quan sát các trận đấu thông qua màn hình, lúc này cô đang mặc chiếc áo phông in hình Kaitou, cùng với chiếc kính râm ở hàng ghế khán giả nhìn lên quan sát.
Kei lúc này đã chiến được ưu thế khá nhiều, dù sao Charizard cũng là Pokemon chủ lực của thằng nhóc.
Bất quá cô gái chỉ huy Flygon cũng không hề kém cạnh gì, trực tiếp để Flygon dùng Dragon Breath đánh trúng hai lần lên cánh của Charỉzard, suýt nữa thành công đánh bại được Rồng lửa của Kei
"Thực lực này thật không tệ, đáng tiếc a, cứ như vậy rời khỏi Đại hội ở đầu vòng loại" Shiratori tấm tắc nói.
Mỗi bảng có bốn mươi tuyển thủ thi đấu qua hai vòng, vòng đầu là 2VS2, vòng tiếp là 3VS3, lựa ra mười huấn luyện gia mạnh nhất.
Kế tiếp từ trong mười người lựa chọn ra sáu người may mắn trực tiếp tiến vào top 8, bốn người còn lại bằng một trận 4VS4 ghép cặp đấu loại lần nữa.
Sau đấy ghép đủ nhân số tám tuyển thủ mạnh nhất vượt qua vòng loại, hội tụ với các huấn luyện gia ở ba bảng khác tiến vào đấu xếp hạng.
Ở Đại hội lần này, Hoenn địa khu dựa vào nhân số mà quyết định không tổ chức đấu vòng tròn.
Mỗi vòng đều có tính chất đào thải ác liệt, chỉ có người mạnh nhất được tôn vinh, như vậy mới tạo nên các trận đấu bốc cháy nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...