Chương 686: Trở lại Mauville, làm ban bình luận!

279 16 0
                                    

Đưa ra một vị trí cụ thể bên trong Kalos địa khu, là nơi mà Kaitou tương đối am hiểu, tất nhiên là cậu không thể không nhận ra nơi này.

Reflection Cave, nằm ở giữa Shalour City và Geosenge Town, một hang động nằm ở các địa điểm biên giới của Kalos địa khu.

Tiếp xúc với mặt biển, Reflection Cave mang đến một cảm giác tương đối mờ ảo và huyền bí mỗi khi Kaitou nghe đến.

Thời gian khiêu chiến Brandon tạm thời chưa có xác định cụ thể, đối phương cũng không phải rãnh rổi đến chờ đợi Kaitou thi đấu.

Bởi vì hiện tại đã sắp tới Đại hội liên minh Hoenn thường niên diễn ra, các phương tiện giao thông tương đối rắc rối, mà Brandon cũng có việc phải xử lý.

Vậy nên khoảng tầm hai tuần sau ông và Kaitou sẽ xác định thời gian cụ thể cho trận đấu cuối cùng.

Quay trở về trong Pokemon Center, lúc này Steven Doge và Phoebe đang chờ đợi Kaitou để thảo luận.

Việc Kaitou nhận lời thiệp mời đồng nghĩa với việc cậu đã có dự định gia nhập vào Hoenn địa khu, trở thành một trong Tứ Thiên Vương của địa khu này.

Hai người cũng không nói quá nhiều về World Champion Tournament, chỉ đơn thuần là xác định mục tiêu của Kaitou, sau đấy dự định tổ chức một buổi lễ nhận chức làm Tứ Thiên Vương.

Cho đến khi mọi thứ xong xuôi, Kaitou mới được nghỉ ngơi, tựa vào bên người Shiratori, đánh một cái ngáp lớn

"Rất mệt mỏi sao?" Shiratori hiền lành hỏi

"Một chút, không phải quá khó chịu, bất quá bây giờ thì ổn rồi" Mỉm cười trả lời, sau đấy vươn người dậy, ôm lấy Shiratori nằm xuống.

Cảm giác mềm mại và ấm áp của Shiratori làm cho Kaitou thoải mái, nếu không phải vì bản thân còn chưa đủ tuổi, Kaitou đã có ý định rục rịch.

Tuy nhiên tối nay cậu vẫn là mãn nguyện ôm lấy Shiratori nằm ngủ trong phòng, sáng sớm hôm sau tỉnh dậy có một mỹ nhân nằm gối đầu lên tay cậu, tư vị cũng không tệ.

"Dậy thôi.." Kaitou đánh thức Shiratori, trận đấu của cậu ở trong Battle Tower đã kết thúc, trận đấu cuối cùng cũng không diễn ra tại đây.

Nếu như cậu thuận lợi đánh bại được Brandon, Kaitou liền chính thức thành công chinh phục độ khó lớn nhất của Battle Frontier.

Shiratori còn rên lên vài tiếng, có vẻ như cô vẫn còn chưa tỉnh giấc, cọ cọ vào lòng ngực của Kaitou, hơi thở ấm áp truyền đến làm cậu cảm thấy nhột nhột.

Đành phải lại nằm thêm một chút, tầm khoảng hơn tám giờ gần tám rưỡi, hai người mới ra căn tin ăn sáng.

Sau đấy quan sát màn hình bên trong Trung tâm Pokemon, ở phía trên đang không ngừng đưa tin về Đại hội Grand và kết quả cuối cùng.

Tiếp đến là về Đại hội liên minh thường niên tại Hoenn, đây được coi là lễ hội lớn nhất mỗi năm ở mỗi nơi.

Hoenn địa khu quán quân hiện tại Steven Doge còn đang ngồi ăn sáng với bọn cậu, mọi người đều có phần chờ đợi những mầm non mới đang vươn mình phát triển.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ