Chương 699: Chung kết đại hội, Kei vs Katton (2)

108 9 0
                                    

Bị nhấc bổng lên cao, Tyranitar bị quật ngược xuống mặt đất cũng rất nhanh, việc tiến hóa Mega lần này mang tới hiệu ứng khá tồi tệ cho Sa mạc bạo quân.

Katton cũng biết rằng tình huống không ổn, lần này cậu đã rơi vào thế vô cùng bị động, với thể trạng khổng lồ của Tyranitar, muốn một lần nữa đứng dậy và chống cự lại Mega Charizard là bất khả thi

Trận đầu tiên lại cấm thu hồi pokemon, cuối cùng Tyranitar liền khó khăn chống cự thêm một lúc với Mega Charizard X, sau đấy chật vật ngã xuống

"Bởi vì Tyranitar mất đi năng lực chiến đấu, cho nên Charizard dành được chiến thắng, xin mời Katton tuyển thủ gọi tới Pokemon tiếp theo" Trọng tài đưa ra kết luận rất nhanh.

Hai cái pokemon cạnh tranh rất kịch liệt, Charizard lúc này đang vui mừng vỗ cánh ở bên cạnh Kei.

"Làm tốt lắm" Kei lại gần xoa lên lưng của con rồng lửa, hiện tại Charizard cũng bị một ít tổn thương.

Thêm việc con Tyranitar kia đến phút cuối bộc phát lực lượng, cho nên thể lực của Charizard cũng giảm xuống một đoạn lớn.

Ý chí lực của Sa mạc bạo quân thật là đáng sợ, nếu không phải là Kei bắt bài được đối phương, sợ rằng khả năng chiến thắng chỉ tầm khoảng năm năm chia đều.

Katton phía đối diện cũng thu hồi Tyranitar trở về pokeball, đối với đồng bạn của mình cảm ơn, sau đấy trầm mặc vài giây, nhìn về phía Kei rồi ném ra pokeball thứ hai.

Quả pokeball này là Great Ball, vừa thấy thứ này xuất hiện Kei lập tức đánh lên tinh thần mười phần.

Từ trên quả cầu xoay tròn, xuất hiện ra một con Vaporeon, Thủy tinh linh, một trong các hình thái tiến hóa của Eevee.

"Là Vaporeon?" Kei nghi ngờ nhìn về đồng bạn của Katton, một con Vaporeon nằm ở bên trong Great Ball?

Nhiều người cũng ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Vaporeon, so sánh giữa Thủy tinh linh và Rồng lửa lúc này chênh lệch thật sự rất lớn.

Bất kể là khí thế lẫn hình thể chênh lệch, nhưng Kei lại không dám khinh thường

"Con Vaporeon đó, tiềm lực không đơn giản!" Kaitou tập trung nhìn về Thủy tinh linh, tiềm lực màu đỏ, am hiểu khá nhiều kỹ năng chiến đấu, thiện về tính linh hoạt.

Đối mặt với Mega Charizard đã có phần kiệt sức, lựa chọn này không thể nào hợp lý hơn, thuộc tính khắc chế càng làm cho quyết định của Katton có phần trọng lượng.

"Vậy sao?" Steven Doge có chút hiếu kỳ quay sang hỏi, dù là quán quân, nhưng Steven Doge chỉ có thể đánh giá xem con Vaporeon này được đào tạo tốt hay xấu thôi

Về những thứ như tiềm lực, hầu như chỉ là một khái niệm được phán đoán dựa vào biểu hiện của pokemôn.

Chỉ một cái liếc nhìn, Kaitou liền phán đoán rằng Vaporeon có tiềm lực không đơn giản?

"Vấn đề hiện tại là lựa chọn giữa hai tuyển thủ!" Kaitou tiếp tục nhận xét, những lời này không mang quá nhiều tính gợi ý, người xem cũng chỉ cho rằng Kaitou đang cố gắng đem vị thế hai pokemon đặt ngang bằng.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ