Phóng xuống dưới mặt đất, Vaporeon và Golduck lập tức biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người, động tác của hai cái pokemon rất nhanh, hai bên sân đấu để lại một cái hố sâu.
Kei và Katton cùng lúc theo dõi tình hình bên dưới sân đấu, cả hai đều không sở hữu siêu năng lực hay có thể nhìn xuyên mặt đất, chỉ có thể dựa vào âm thanh cùng với biến đổi trên mặt sân để phán đoán.
Đột ngột....
ẦM!
Ở trên mặt sân, Vaporeon bị đánh bật lên trời, bất quá Thủy tinh linh rất nhanh bao phủ mình bởi nước và dùng Water Gun đến chống trả
"Cái gì vừa diễn ra?" Katton cau mày khó hiểu nhìn
Hai cái pokemon cùng sử dụng Dig đến đào hầm, đáng lý ra cả hai pokemon dù có chênh lệch kinh nghiệm thế nào, cũng không đến mức khiến cho Thủy tinh linh của cậu bị nhằm đến nhanh như vậy chứ?
Các khán giả thì không để ý nhiều đến vậy, chỉ thấy Golduck rất nhanh cũng đuổi theo phía sau, một chùm sáng siêu năng lực bắn thẳng
Là chiêu Psybeam!
"Golduck, tiếp tục dùng Psychic khóa nó lại!" Kei dự đoán tình huống sẽ diễn ra tiếp theo, chủ động chỉ huy
Khi hai chiêu thức đập mạnh vào nhau, rõ ràng là Psybeam đẩy lùi được Water Gun một cách dễ dàng, tuy nhiên Chùm sáng siêu năng cũng không thể đánh vào người Vaporeon.
Thủy tinh linh uốn người linh hoạt, đang tính quay về con hồ thì một lực lượng vô hình như muốn bắt lấy nó
Rất gần...
"Vaporeon, nằm xuống!" Katton để ý tới ánh mắt của Golduck, rất nhanh Katton phát hiện ra thiếu sót của mình
Đối phương Golduck ở dưới lòng đất có thế chủ động cực cao, ở trong phạm vi mà Katton không nhìn thấy, để cho Vaporeon đối mặt với gian xảo Golduck không khác nào tìm đường chết
Thủy tinh linh nghe được mệnh lệnh của Katton, lập tức thả người áp sát mặt đất, dừng lại động tác bỏ chạy.
Rõ ràng chiêu Psychic của Golduck có phần vội vàng, mặc dù là vô hình, nhưng hướng đi của của chiêu Psychic lại là một đường thẳng.
Nằm xuống liền có thể né được rất nhiều, với chênh lệch như vậy, Golduck không thể lập tức làm gì được Vaporeon
"Tiếp đến Hydro Pump!" Katton nắm chắc nhịp điệu kêu
"Xông tới, Aqua Jet!" Kei lần này muốn áp sát đối thủ, sử dụng Thủy cơ phản lực đến tiếp cận.
Golduck nghe vậy liền mỉm cười, cơ thể được bọc bởi một lớp nước xung quanh, chân trái dẫm về sau, cả người cúi xuống, tiếp đến phóng tới.
Nghe thấy mệnh lệnh này của Kei, Katton liền bắt đầu tính toán khoảng cách giữa hai pokemon tới mặt hồ, mặc dù ở sân đấu hệ nước không có tác dụng gì khi trận chiến này diễn ra giữa hai pokemon hệ nước.
Tuy nhiên, đặc tính của Vaporeon là Water Absorb, có thể ở trong lòng nước khôi phục lại thể lực của mình.
Đánh lâu dài, Vaporeon vẫn là có lợi thế hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
SonstigesTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...