Chương 707: Trận chiến anh em (2)

186 17 0
                                    

Vừa rồi Kaitou đã khá chắc khi quyết định cho Greninja tập kích từ sau lưng, đối với một con Mega Charizard vừa mới thực hiện Siêu tiến hóa, về cơ bản các giác quan đều có phần hỗn loạn.

Nhất là với một pokemon đẳng cấp còn thấp như Charizard của Kei, khả năng ẩn nấp của Greninja hoàn toàn có thể trốn khỏi cảm nhận của con rồng lửa.

Có thể thấy, vừa rồi Kei đóng vai trò quan trọng thế nào cho việc cứu nguy pokemon của mình.

“Greninja, lùi lại!” Kaitou không quyết định để Greninja đối mặt với Fire Blast.

Đáng lý ra Kaitou sẽ không quá bó tay bó chân khi đối mặt với Kei, nhất là khi Greninja sở hữu lợi thế có thể nói là tuyệt đối.

Nhưng hiện tại thời tiết có phần nghiêng về phía em trai cậu, khác với lúc điều khiển Sceptile, năng lực của đứa em út nhà Kaitou có phần kỳ lạ.

Vừa mới thất bại tập kích, Greninja hoàn toàn không có ham chiến, Dragon Claw của Charizard không có mang đến bao nhiêu tổn thương cho Ếch nhẫn giả.

Đáp xuống mặt đất, một tay gọi tới Water Pulse đập mạnh xuống, sau đấy hình thể như phân ra thành nhiều cái bóng, …. Đột ngột biến mất.

Trước khi Fire Blast kịp thời bắn về phía trước, Charizard có phần hoang mang

‘Tốc độ thật nhanh, không hổ là Greninja của anh hai’ Kei cau mày suy nghĩ, mồ hôi tuôn ra trên khuôn mặt cậu.

Có điều Kei không giống như Charizard, thật kỳ diệu, ánh nắng mặt trời làm cậu cảm giác có phần hao sức hơn bình thường, nhưng mà cậu cảm giác được vị trí của Greninja.

Hơi nước đang bốc lên, nhiệt độ thì…

“Mega Charizard, không cần bối rối, tiếp tục bắn thẳng!”

Nhạy cảm bắt được sự bất thường về nhiệt độ, khuôn mặt của Kei bắt đầu đỏ hơn, hơi thở giống như một cỗ máy đang vận động cường độ cao.

Màu đỏ nóng bỏng từ khoang miệng cuộn xoáy lại, từ đó phóng ra với tốc độ cực cao

OÀNH!

“Né ra!” Kaitou nhẹ nhàng hơn hẳn, bất quá mệnh lệnh của Kei làm cậu bất ngờ

Một chút chậm nhịp trong việc chỉ huy cùng với sự thiếu để ý của Greninja, dù muốn hay không, khi đối đầu với một đối thủ nhỏ yếu hơn mình, Greninja theo bản năng vẫn là khinh thường.

Sức nóng đến quá đột ngột, dù đã cố gắng bỏ trốn, nhưng mà một phần cơ thể của Greninja vẫn bị tổn thương.

Vốn nghĩ rằng sẽ không có ảnh hưởng gì quá nhiều, nhưng cơn đau rát đến từ vết thương làm cho Greninja ăn phải một vố lớn.

“Tiến lên, Dragon Claw!” Kei hít một hơi sâu, vốn dự định hét to, nhưng lại rất bình tĩnh đưa ra mệnh lệnh.

Hai tay chống lấy đầu gối, vừa rồi cậu có dùng quá nhiều sức, mục tiêu của lần thi đấu này là một trận 3VS3, không phải 1VS1, cậu cần phải cân bằng năng lực của mình.

Dù vậy, tốc độ của Dragon Claw cũng không thể coi khinh, chớp mắt đã đến trước mặt của Kaitou.

Diễn biến của trận đấu khiến cho không ít người phải bất ngờ, khán giả nín thở trước tình cảnh nguy hiểm của Greninja

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ