Một tiếng hát thánh thót vang lên trên đấu trường tràn ngập sự căng thẳng, xoa dịu đi cảm giác mệt mỏi, như vị tiên nữ trong chốn rừng rậm lạc tới thế giới loài người.
Pokemon bên phía Greta bay lượn trên bầu trời, nàng tiên xinh đẹp dịu dàng vẫy tay mỉm cười nhìn Kaitou và pokemon bên phía đối diện.
Nó biết, đây chính là đối thủ của mình.
"Truyền thuyết pokemon, đồng dạng cũng là thần thú, Meloetta!" Shiratori đang suy nghĩ xem nếu mỗi cái bộ não của Battle Frontier đều thủ hộ cho một cái thần thú.
Vậy thì thần thú nào phù hợp nhất cho Greta.
Bây giờ nhìn thấy nàng tiên xinh đẹp Meloetta xuất hiện, quả nhiên là một sự phối hợp cực kỳ thú vị.
"Bên phía Kaitou là một con Gallade a!" Datte tò mò nhìn sang pokemon của Kaitou, thông thường pokemon càng gọi ra sau cùng thực lực càng mạnh.
Chẳng lẽ con Gallade này còn mạnh hơn con Gallade của Greta đạo trưởng sao, một vài suy nghĩ hiện ra trong đầu của Datte.
Bất quá phải công nhận, con Gallade bên sân của Kaitou đúng là rất khí thế, nhìn thấy Meloetta cũng không có bất cứ dao động nào.
Chỉ có một chút bất ngờ khi nhìn thấy một cái nhỏ bé pokemon ở phía đối diện.
"Đối diện không phải tầm thương pokemon đâu" Kaitou mỉm cười nhìn Lous mở miệng nói
"Ah, biết rồi, trận này... toàn lực luôn từ đầu chứ?" Lous từ lúc khai mở ra không gian, nó cũng nhận ra thực lực của Kaitou tăng lên không nhỏ.
Giống như vượt qua một bức tường lớn, giữa đẳng cấp của Thiên vương huấn luyện gia, chạm được nấc đầu tiên của Quán quân huấn luyện gia.
Kaitou nhìn Lous gật đầu, sau đấy quan sát đối diện pokemon, Meloetta là một pokemon rất hiếm gặp, đúng là chỉ có ở một số nơi sân mới thấy được đối phương.
"Trận đấu khiêu chiến Minh chứng của sự can đảm, bắt đầu!" Scott hít một hơi sâu nói, trận đấu đã đi tới giai đoạn cuối.
Quả không ngạc nhiên cho mấy khi Kaitou còn tới hai cái pokemon tại trận đấu cuối, dù sao thực lực chênh lệch là không thể phủ nhận.
Meloetta lập tức bay lên thật cao, với tốc độ nhanh nhất tiến vào trạng thái tập trung, âm thanh phát ra một cách thanh thoát.
Bất quá đập vào tai của Lous liền là một tràng chấn động đau nhức.
"Hyper Voice!" Greta mỉm cười nói
Thuộc tính của Meloetta là Normal và Psychic khi đang trong trạng thái Aria Forme.
Ở hình dạng này, sức công kích của các chiêu thức sóng âm và kỹ năng siêu năng là rất mạnh mẽ.
Bất quá Meloetta lại không hề biết được đối diện cũng là một cái Thần thú, hơn nữa đã tự tạo ra không gian cho riêng mình.
"Shadow Ball" Lous tùy tiện đưa tay lên trên, thật nhiều Quả cầu bóng đêm hướng về phía Meloetta xoay chuyển.
Sau đấy liên tục đánh về phía Meloetta, nàng tiên ca hát lập tức vội vàng né tránh, tốc độ còn không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...