Tình huống hiện tại không biết nên nói như thế nào, xử lý xong hai cái thần thú thì xong rồi đấy, nhưng bây giờ Kaitou mắc kẹt tại một tình huống khó xử hơn.
Primal Groudon và Primal Kyogre đều không làm được gì Mega Yveltal, nhưng mà thần trí của Yveltal cũng không tỉnh táo a.
Nếu được thì Kaitou muốn rút lui rồi, có điều Yveltal giống như muốn hủy diệt hết nơi này.
Với sức mạnh khổng lồ của nó, tàn phá xong thế giới của Groudon, ra bên ngoài thế giới hiện thực, có khi Kaitou lại trở thành kẻ hủy diệt mới của Hoenn địa khu không chừng.
"Yveltal, làm ơn, bình tĩnh lại!" Kaitou ôm lấy người của Yveltal, cảm nhận được sự bất an và khó chịu của Yveltal.
Xem ra cơ thể và tâm trí của Yveltal đều chịu ảnh hưởng, không biết rằng Rayquaza có từng gặp phải tình huống này hay chưa.
Lại một lần nữa bắn tới một chiêu Hyper Beam, lúc này hai cái thần thú của bộ ba thời tiết liền lập tức vội vàng ngăn cản.
Nói đùa, một khi con quái vật phía trước xử lý xong một trong hai đứa bọn nó, kẻ còn lại liệu có còn an ổn nổi?
"Ôi, nhân loại, mau mau dừng lại cái đồng bọn của ngươi đi!" Một giọng nam trầm truyền trới, Kaitou lúc này mới giật mình, Groudon đây là đang nói chuyện với cậu?
"Đúng vậy, mau dừng lại đi, bọn này đi ngủ lại không phải được rồi?" Kyogre có một giọng trung tính hơn, không rõ nam nữ, dù sao thì thần thú cũng không có giới tính.
Bất quá bọn nó nói thì đơn giản, Kaitou chẳng lẽ lại không muốn ngăn cản Yveltal sao?
"Làm như được vậy, hiện tại Yveltal đang bị mất kiểm soát, ta sẽ cố gắng khống chế, các ngươi hỗ trợ một chút!" Kaitou đau khổ trả lời, tuy nhiên cũng không phải là không thể hạn chế bớt sự nổi nóng của Yveltal.
Sau khi đánh bại hai cái thần thú, thể lực của Yveltal hiển nhiên là vơi đi phần nào, kế tiếp liền là dùng mối liên kết giữa bọn cậu để kéo tỉnh thằng ngốc này lại.
Kaitou nhắm hai mắt, tập trung toàn bộ tinh thần cố gắng liên kết với Yveltal.
Quả nhiên ngay sau đó, Yveltal chiến đấu có chút chậm lại, tuy vẫn là ra chiêu, nhưng dễ thở hơn rất nhiều
"Ô, không tệ, cố gắng lên nhân loại!" Groudon nhìn thấy có hiệu quả liền vui mừng, nó lập tức phối hợp với Kaitou.
Tình trạng hiện tại biến đổi rất thú vị, từ Kaitou với Yveltal đánh bại Groudon cùng Kyogre.
Bây giờ lại đổi thành Kaitou hợp tác với Groudon và Kyogre cản lại Yveltal!
Hai cái thần thú thở phào một hơi, chiêu thức yếu đi liền có nghĩa là tâm trạng của Yveltal đang dần bình ổn lại.
Kyogre sử dụng Origin Pulse cản lại Hyper Beam của Yveltal, bên cạnh đấy Groudon liền sử dụng Stone Edge để vây lại đường đi của con hắc ám thần.
Chỉ mong rằng đối phương đừng có phá hủy thế giới của tụi nó nữa.
"Chết tiệt, vẫn là thiếu không ít, tâm trí của Yveltal hoàn toàn bị che kín rồi!" Kaitou dùng hết sức đến cả đầu chảy đầy mồ hôi, nhưng vẫn là không làm được giống lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
De TodoTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...