Chiêu Belch của Seviper lập tức lan tỏa ra toàn bộ sân đấu, Kaitou cũng phải dùng tới Siêu năng lực để bảo vệ chính mình, con rắn này độc tố quá mức kinh khủng.
Lucario thì tương đối nhẹ nhàng chặn lại chiêu này, bất quá Stone Edge đã bị ăn mòn gần hết trước mặt, đột nhiên một cặp mắt giống như sát thủ xuất hiện ở sau lưng Lucario.
Xuất hiện thông qua chiêu Dig để tấn công, phóng tới và nhào lên một cắn rất thầm lặng.
Như cái thợ săn cẩn thận nhắm đến con mồi, lần tập kích này Lucy cũng không có ra mệnh lệnh, bất quá cô thật sự quên mất điểm đặc trưng của Lucario là gì rồi.
Bất ngờ Lucario né ra, tiếp đến thuận tiện cho một cú đá Mega Kick vào người Seviper.
Con rắn vội vàng lách mình né ra, hàm răng muốn tiếp xúc đến chân của Lucario, bất quá vẫn là bị dội ngược về sau.
ẦM! ẦM! ẦM!
Đạp thẳng về phía những khối đá Stone Edge đã bị ăn mòn rất nhiều, tất nhiên là chúng không đủ cứng để trụ lại cho Seviper.
Lucy kinh ngạc giật mình nói "Không sao chứ? Seviper?"
Vừa rồi Lucario nhận ra được Seviper chuẩn bị tập kích bản thân là vì năng lực dẫn sóng của bản thân.
Aura lực lượng có thể giúp cho Lucario tìm được dấu hiệu sinh mệnh của Seviper trong một khoảng cách rộng.
Trừ khi con pokemon này của Lucy là một pokemon hệ ma thì may ra thoát được tầm nhìn của Lucario.
"Aura Sphere!" Kaitou không hề do dự ra lệnh, cơ hội tốt như vậy, cậu cũng không định cho Lucy có thời gian để khôi phục.
Một khối đạn hợp khí cực mạnh đánh về phía trước, sức mạnh này đầy đủ để trực tiếp kết liễu mất con Seviper này.
Cũng may là Lucy kịp thời kêu to "Dùng Dig!"
Seviper giống như tóm lấy cọng cỏ cứu mạng, nó vội vàng phóng xuống mặt đất lẫn trốn.
Mặc dù biết Earthquake sẽ có thể gây ra đòn trí mạng đối với bản thân, nhưng khác với sân đấu bình thường, nơi sân của Battle Tower rất rộng.
Hiện tại con rắn chỉ cần một chút thời gian để thở dốc, vừa rồi Lucario phản ứng quá nhanh, Seviper hoàn toàn không gây ra được quá nhiều tổn thương cho đối thủ.
Không có nhào đến tấn công mà lập tức bỏ trốn, cũng may hiện tại là sân đấu hệ nước, Seviper chỉ cần lách qua mấy khu vực nước và dùng nó làm tấm chắn, coi như Earthquake cũng không thể làm gì được bản thân.
Hoặc là đấy là những gì mà Seviper và Lucy nghĩ.
"Earthquake!" Đúng như dự đoán của con rắn, Kaitou vẫn cho Lucario sử dụng chiêu Địa chấn, bất quá quy mô uy lực lại lớn hơn rất nhiều so với Seviper tưởng tượng.
Mặt đất lấy tốc độ rất nhanh lan tỏa ra, hai bên mặt nước lập tức bị chấn đến đánh bật lên cao, nước văng tung tóe.
Và chỗ mà Seviper đang đào hầm cũng bị dội ngược lên trên, toàn bộ sân đấu bị một cú đấm mạnh của Lucario mà lộ ra trên không
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
De TodoTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...