Chương 609: Đánh cược!

209 17 0
                                    

Không còn quá nhiều thời gian để suy nghĩ, nếu cứ tiếp tục như vậy mọi thứ sẽ chấm hết, Katiou dứt từ bên trong balo lấy ra một món đồ quen thuộc.

Phần thưởng đạt được tại Kalos, cũng là thứ mà Yveltal do dự khi lần đầu tiên gặp mặt Kaitou

Lông vũ của Ho-Oh

Cũng không biết hình bóng của Ho-Oh có thể làm lại được Primal Groudon hay không, tuy nói Ho-Oh là siêu thần thú, nhưng chiếc lông vũ này chỉ gọi đến một phần sức mạnh của đối phương mà thôi.

"Đấy là...?" Shiratori vội vàng muốn đem Kaitou bỏ trốn, nhưng tốc độ của bọn cô không thể nào nhanh kịp bằng chiêu thức của Groudon.

Yveltal vừa định giang rộng đôi cánh ra cản lại sức công phá đến chỗ Kaitou, đột nhiên một tiếng chim hót chấn định lại khu vực này.

Một con chim lửa ở trên bầu trời bay xuống, ở khoảng không mây đen rộng lớn, một mảnh thiên khung bừng sáng như thiên thần hạ phàm.

Nhưng mà, điều đấy cũng là thứ mà Kaitou lo sợ nhất, quả nhiên....

"Hình bóng của Ho-Oh cũng không thể triệt tiêu hoàn toàn đặc tính của Primal Groudon và Primal Kyogre!"

Chỉ có một khoảng không nơi mà Ho-Oh xuất hiện là bừng sáng, mây giông vẫn kéo tới, nhiệt độ vẫn tăng lên, núi lửa đỏ rực phun trào.

Tình cảnh xấu nhất mà Kaitou có thể tưởng tượng ra, coi như Gold Lucario có sử dụng thiên phú Siêu thần thú cũng chưa chắc đã bằng được Ho-Oh.

Trừ khi ở trong hình thái sức mạnh nguyên bản của Lucario may ra có sức chiến với Primal Groudon một trận.

"Là Ho-Oh!!" Wallace thân là điều phối viên, anh cực kỳ dễ bị hấp dẫn bởi cái đẹp, và con Ho-Oh này quả nhiên là vô cùng xinh đẹp.

"Đó chỉ là một cái ảo ảnh!" Steven Stone ngược lại nhận ra được hình dáng đấy không phải là chân thật.

"Nhưng mà, vẫn có thể hi vọng đi?" Steven Doge nghi hoặc hỏi

"Không biết, nếu chỉ là một mình Groudon thì không sao..." Steven Stone nhíu mày nói, anh cũng không dám chắc lắm.

Đồng dạng là hệ lửa thần thú, Ho-Oh toàn lực nổi giận mang tới sức cộng hưởng của lửa, nó tới đây là để thủ hộ đứa nhỏ cầm lấy chiếc Lông vũ của mình.

Mảng lớn ánh sáng tập trung ở trên bầu trời, Scared Fire hoành không xuất thế, bất chấp thời tiết thế nào, cứ như vậy đánh ngược lại Primal Groudon.

Nhìn cảnh hai đại thần thú hệ lửa đánh nhau giữa cơn mưa giông, điều này đúng là cực kỳ đặc sắc.

Bất quá nhờ lấy Ho-Oh xuất hiện mà tràng cảnh không còn trở nên quá gấp rút nữa, Kaitou lúc này ho ra một ngụm máu, đưa tay lau khóe miệng

"Kaitou? Không sao chứ?... Chúng ta rời đi thôi..?" Shiratori lo lắng hỏi, cô không muốn Kaitou phải liều mạng như vậy.

"Xin lỗi, làm cậu phải lo lắng rồi, bất quá... chúng ta có thể trốn đi đâu được cơ chứ?" Kaitou cười khổ nói.

Nếu ở đây có một cường giả có thể hô mưa gọi gió, chắn hết mọi nguy cơ, Kaitou tuyệt đối sẽ không liều mạng như vậy.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ