Chương 617: Bộ não thứ hai, Greta VS Kaitou (1)

264 18 0
                                    

Sân đấu rộng lớn hình tròn được lát bằng đá cứng, khác biệt với thay đổi đủ loại sân thi đấu ở lần khiêu chiến với Anabel, trận thi đấu này là một sân nhưng nhiều biến đổi.

Scott và đội ngũ của Battle Frontier liền trước tiên giải thích cho hai bên huấn luyện gia, về luật lệ thi đấu lẫn mặt sân thi đấu

"Hiện tại, số lượng pokemon được phép sử dụng liền phụ thuộc vòng quay ở trước mặt hai người, Kaitou, cậu tiến tới xoay nó đi!" Mỉm cười đối với Kaitou đưa tới lời mời.

Bao quanh sân đấu bên trong đạo trường liền là vô số đệ tử của Battle Arena, rất nhiều pokemon đang theo dõi thi đấu.

Shiratori liền là một trong số đó, ngồi xuống chờ đợi trận đấu diễn ra, nhìn thấy Kaitou kéo lấy bánh quay được Scott nhắc tới.

Khi cây kim dừng chân lại con số 5, điều đó đồng nghĩa trận thi đấu này sẽ là một trận chiến kéo dài khá lâu.

Mỗi bên được phép lựa chọn sẵn năm cái pokemon, tiếp đến liền đặt vào trong cổ máy xoay vòng.

"Kế tiếp, phiền hai người lùi lại một chút, để mọi người được phép nhìn thấy rõ nhất tình huống đang diễn ra bên trong sân đấu!" Axender tiếp tục nói, có vẻ như số lượng pokemon không phải điểm nhấn ở đây.

Chỉ thấy anh ta cầm lấy một viên đá ném lên sân đấu, viên đá không rớt xuống, mà là lơ lững giữa không trung.

Kế tiếp, chỉ sau vài giây....

TẠCH!

Viên đá đập mạnh xuống đất, vỡ vụn thành rất nhiều mạnh, mặt sân xoay chuyển, và những khối gặp được lấp bên dưới đủ loại cạm bẫy.

Sân thi đấu cải biến rất nhiều so với bình thường, tất nhiên là không phải lúc nào đều sẽ diễn ra tình huống này liên tục.

Đó chỉ là những sự biến đổi đột ngột mà người huấn luyện phải thích nghi và hỗ trợ pokemon của mình.

Đây là khiêu chiến pokemon, đây là sân đấu thật sự của những người có khả năng thích ứng với mọi tình huống.

"Mặt sân thi đấu liền là như vậy, pokemon lần này sẽ không bị thay đổi liên tục, mà là chiến đấu cho đến khi mất đi năng lực thì thôi!"

"Hai bên huấn luyện gia đã hiểu rõ chưa?" Axender giải thích xong mọi thứ, liền quay đầu nhìn hai bên

Greta mặc dù là một huấn luyện gia có tính cách nóng nảy, tuy nhiên không có nghĩa là cô ngu ngốc.

Dù cho có là một người bình thường cũng biết mặt sân thi đấu này khó chịu đến thế nào, so sánh với thể loại đúng thời điểm thay đổi sân thi đấu một lần như tại Battle Tower, thì cái này lại phụ thuộc vào sự nhạy bén, và tính linh động của huấn luyện gia và pokemon.

Bất quá, sân đấu này lại vừa vặn thích hợp với các pokemon cách đấu được đào tạo bài bản, không ai so với bọn chúng có thể chiến đấu tốt hơn trên sân đấu này!

"Hiểu rõ!" Greta đã suy nghĩ sẵn đội hình của mình ngày hôm nay, đưa tới năm cái pokeball, nhanh chóng tiến về phía trước.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ