Chương 618: Bộ não thứ hai, Greta VS Kaitou (2)

208 17 0
                                    

Cái đuôi quét ngang sân đấu, ánh mắt sắc bén của Breloom làm cho người khác cảm giác thật đáng gờm, các pokemon cách đấu bên dưới đều đang chờ tiếng kêu thảm của Glaceon.

Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn trái ngược, mặc dù cái đuôi quất tới khá nhanh, nhưng đấy lại không phải chân thân của Glaceon.

"Huh??" Đầu óc đơn giản Greta liền giật mình, không đúng, kỹ năng của Breloom đi xuyên qua Glaceon?

"Là Doubled Team!" Shiratori ở bên dưới mỉm cười khẳng định, kỹ năng này càng về sau càng thấy ít người sử dụng hơn.

Về cơ bản thì đối phó với chiêu Phân thân có rất nhiều cách, mỗi pokemon đều có thể đơn giản chọc phá điểm mấu chốt của Doubled Team.

Nhưng ở đây chiêu phân thân được sử dụng một cách ẩn dấu khá tốt, quan trọng chính là thời cơ!

"Đùa sao?" Datte kinh ngạc nói, ở trong một trận đấu áp lực cao như vậy còn có thể linh hoạt lừa dối kẻ thù?

Chỉ thấy hàm răng của Glaceon khóa chặt lấy cổ của Breloom, đem con Nấm cách đấu ném lên cao, dùng sức mà cắn.

Nhiệt độ lan tỏa vào trong cơ thể của Breloom, cảm giác ớn lạnh tuyệt đối không phải là cảm giác dễ chịu gì.

"Đừng để nó chiếm tiện nghi, Stun Spore, tiếp đến Mega Drain!"

Đặc tính của Breloom là Effect Spore, một khi Breloom chịu tổn thương bởi một đòn tấn áp sát cận thân, có một xác suất nhỏ đối thủ sẽ rơi vào trạng thái hiệu ứng đặc biệt.

Nó giống như việc ngươi đánh vào một đóa hoa chứa đầy bụi phấn, thì bụi phấn đấy cũng sẽ lập tức áp lên người Glaceon.

Dùng thêm Stun Spore là để gia tăng xác xuất gây ra trạng thái tê liệt cho Glaceon.

"Nhả ra, Iron Tail ném nó đi!"

Kaitou không quá ham chiến, trận đấu này giai đoạn đầu cậu đã chiếm được tiện nghi không nhỏ rồi, kế tiếp liền phải lợi dụng sân đấu.

Thời gian không có hạn chế, điều đó có lợi cho cậu hơn Greta về mặt phong cách chiến đấu.

Quất mạnh cái đuôi vào người của Breloom, đem con Nấm cách đấu đánh về phía xa, đập mạnh vào sàn đấu.

"Không sao chứ? Breloom?" Greta lo lắng hỏi, trận đấu này đánh đến rất nhanh, Glaceon chiếm ưu thế hơn bọn cô về mặt tốc độ và thuộc tính, vậy nên dù cho Breloom có mạnh thế nào nhưng chạm không tới đối thủ liền như không.

Thở ra một hơi, sau đấy lấy lại tập trung, thực lực của cô không bằng chị Anabel, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cô sẽ bỏ cuộc dễ dàng như vậy.

"Rock Tomb! Xông lên!" Greta tiến vào trạng thái tập trung, bỏ qua hết những mưu mẹo, hiện tại cô nên tập trung vào lợi thế của mình.

"Đến rồi, tập trung cao độ Tướng quân mặt trận Greta!" Có cái đệ tử vui mừng kêu

"Trạng thái tối ưu đã xuất hiện!" Một cái đệ tử khác hưng phấn nói.

Các pokemon ở bên dưới hưởng ứng nhiệt liệt, Greta chính là thần tượng của bọn họ, người am hiểu thi đấu pokemon cách đấu mãnh liệt.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ