Hai cái pokemon vừa mới nhìn nhau liền lập tức tập trung vào kẻ đối diện, bọn chúng cảm thấy sự khó xơi của đối thủ lần này của mình.
Nếu chỉ xét riêng về loài Medicham mà nói, đây không phải là một pokemon quá mức xuất sắc.
Tuy nhiên chỉ dựa vào những chỉ số đơn thuần liền không thể đánh giá một pokemon một cách toàn diện được.
Lucario cảm nhận được sự nguy hiểm của đối phương, điều đó đã chứng tỏ rằng Medicham rất mạnh.
"Tấn công!" Greta và Kaitou hiếm thấy cùng lúc ra mệnh lệnh.
Hai cái pokemon lập tức bật người về phía trước, tốc độ của cả hai gần như không chênh nhau quá nhiều, bất quá Lucario vẫn là nhỉnh hơn một chút.
Bone Rush gọi ra vung mạnh xuống, Medicham hai tay tạo thành thế tư thế kỳ lạ, Psychic kích hoạt cản lại đòn công của Lucario.
"High Jump Kick!" Greta chỉ huy chiến đấu, thói quen nhiều năm hợp tác làm cho cô và Medicham thấu hiểu nhau rất nhiều.
Một tay đưa xuống, lực đẩy để thực hiện chiêu thức vừa đủ để áp sát Lucario, cái chân dài đạp tới trước ngực Lucario.
Đem Lucario của Kaitou đánh văng lên trời, kế tiếp xoay người, thay đổi tư thế, phóng lên
"Zen Headbutt toàn lực!"
"Rock Smash!" Kaitou đơn giản nói, đối với pokemon hoàn toàn tự tin, Lucario tuyệt đối sẽ không bị vài đòn tấn công đơn giản đó làm mất đi tiết tấu.
Mở mắt ra, sự nguy hiểm của Lucario bao phủ lấy tâm trí Medicham, vung tay chém xuống, Chặt đá kỹ năng đập vào Zen Headbutt
ẦM!
Đem Medicham đập mạnh xuống mặt đất, sức công phá kinh người, toàn bộ đệ tử xem thi đấu liền nổi da gà.
Khói bụi tản ra, mặt sân vững chắc từ đầu trận tới giờ cuối cùng đã có dấu vết rạn nứt thật lớn
"Quả nhiên là không thể tránh được phá hủy mà" Scott cười khổ nhìn thi đấu
"Bất quá như vậy mới chứng tỏ được thực lực của hai bên pokemon đúng không?" Axender ngược lại không để ý, dù sao ông chỉ là người làm công mà thôi, tiền vẫn là Scott chi trả.
Medicham rơi xuống mặt đất bất quá cũng không té ngã, ngược lại sử dụng cơ thể điêu luyện của mình tiếp đất xinh đẹp.
Sau đấy... bắn tới
"Hyper Beam!"
"Aura Sphere!"
Hai cái kỹ năng đồng thời chạm nhau, tạo ra sức va chạm rất mãnh liệt, sân đấu bắt đầu thay đổi.
Kaitou ánh mắt đổi màu, chỉ ra vị trí của sân đấu sẽ biến động, Lucario liền lợi dụng sự thay đổi để hạn chế tổn thương.
Một cây trụ lớn đâm lên phía sau lưng Lucario, như có con mắt sau lưng, Lucario tinh chuẩn đáp lên trên.
"Chậc, Medicham, đuổi tới, Focus Blast!" Greta thừa thắng xông lên, sân đấu thay đổi hiện tại đã nắm được quy luật cơ bản, cô cũng không còn do dự như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
РазноеTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...