Chương 710: Thế giới thụ

235 18 1
                                    

Kết thúc công việc tại Hoenn, Kaitou chuẩn bị quay trở lại Kalos để đối mặt với Brandon, lần này nhóm của Kei cũng sẽ đồng hành.

Kaitou cũng sẽ đại diện cho Hoenn tham dự giải World Champion Tournament, theo thông lệ, mọi người sẽ bắt đầu từ con số 0, đánh xếp hạng để có cơ hội tham dự trận đấu tầm cỡ thế giới này

Nhưng là một trong những người mạnh nhất tại một địa khu, Kaitou có đặc quyền tiến thẳng tới vòng đấu cuối.

Đối mặt với những đối thủ đáng sợ nhất, ở trên đỉnh cao của kim tự tháp thế giới.

Bất quá, Kaitou cần chiến thắng bậc thầy của những kim tự tháp trước mắt cái đã…

Kalos địa khu, một hang động thần bí, nơi dẫn tới ngôi nhà của Mew, Thế giới thụ, Kaitou và Shiratori có phần ngạc nhiên nhìn khung cảnh bên trong mảnh đất này.

“Đây là…?” Shiratori khó tin nói, cô không nghĩ tới bên trong một hang động tối tưởng như ngõ cụt lại dẫn tới nơi này.

Mọi chuyện cần phải kể lại là từ sáng ngày hôm nay, là 3 ngày sau khi nhóm Kaitou rời khỏi Hoenn đi tới Kalos địa khu, bên trong trung tâm pokemon, nơi Brandon hẹn trước đó.

Đối phương mang theo một bộ đồ công nhân bụi bặm xuất hiện, hoàn toàn không có phong thái gì của một bộ não thuộc Battle Frontier

“Ông chú đấy là Brandon?” Kei nghi ngờ quay sang hỏi thầm nhóm bạn của mình

“Đúng vậy đấy, ở trong hình nó ghi vậy” Lina cũng thì thầm đáp lại.

Với năng lực của một huấn luyện gia cấp cao, Brandon và Kaitou tất nhiên nghe được đám nhỏ đang nói gì

Bất quá mọi người cũng không quan tâm, Scott chào hỏi với Brandon một chút, có điều tính cách của đối phương hơi lạnh.

Nếu không phải đáp ứng khiêu chiến của Battle Frontier, còn lại mức độ Gold thì chưa chắc Brandon đã dành thời gian tới đây

Còn có Mew chủ động muốn gặp Kaitou, nếu không Brandon đã dành càng nhiều thời gian nghiên cứu Thế giới thụ rồi.

“Đi thôi!” Brandon đối với Kaitou nói

Nghe vậy, Kaitou tất nhiên không do dự đuổi theo, ở trình độ của cậu, muốn gây hại cho bản thân cũng không đơn giản, hơn nữa Kaitou bên người còn có mấy tôn đại thần, thật sự đánh nhau chưa biết ai sợ ai

Nhóm Scott và những người khác cũng tính đi theo, bất quá Brandon chỉ cho phép Kaitou mang theo một người, hiển nhiên là Shiratori là người được chọn.

Đối phương mang bọn cậu tới một hang động vắng vẻ, một nơi tưởng như hẻo lánh, nhưng bầu không khí lại phá lệ tươi mát.

Đi tới bên trong, Brandon ném ra một quả pokeball, là một trong bộ ba thần thú bảo hộ Thế giới thụ, Regirock!

“Hình dáng đặc biệt thật” Shiratori nhìn thấy Regirock phản ứng đầu tiên là bị mấy hình tròn giống như mắt của Regirock phát sáng làm sợ.

Cái thần thú này giống như là một chiếc chìa khóa, Kaitou phỏng đoán rằng hai cái thần thú còn lại tác dụng hẳn là tương tự như Regirock.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ