"Cái... cái quái gì đang diễn ra, những con quái thú này là sao?"
"Điên rồ rồi, chúng ta đang phải đối mặt với những kẻ thù như thế nào vậy?"
"Má nó ơi, kia là con gì đang bay trên bầu trời, ánh mắt của nó thật sự đáng sợ, hắc ám đang bao phủ tương lai nhân loại!"
"Kia là..." Chưa dứt câu, cả người đã nằm gục xuống, hoặc là nói đúng hơn trước ngực bị đâm bởi một cây shuriken bằng nước.
Tuy rằng số lượng pokemon mà Kaitou sở hữu không tính nhiều, nhưng tất cả đều là tinh anh trong tinh anh.
Greninja vượt qua hàng phòng ngự của đối thủ dễ như chơi, lại thêm khả năng tấn công trong thầm lặng của nó, rất nhiều kẻ thù đã phải gục ngã
"Slowking, phụ trách giải phóng các pokemon" Kaitou quay đầu đối với Slowking nói, bản thân cậu còn phải cùng với Lous đối mặt với chính nó của quá khứ
"Tốt, cứ để cho ta" Slowking tuy không yêu thích chiến tranh và chém giết, tuy nhiên nếu là bảo vệ các pokemon, nó lựa chọn xông vào.
Rất nhiều pokemon đang đứng ở phía trước chặn đường xông vào của Kaitou, tuy nhiên đối mặt với Tyranitar mà nói, hoàn toàn không có tác dụng.
Không sở hữu hình thái Mega, Sa mạc bạo quân cấp độ quán quân vẫn như là một hung thần thứ thiệt.
Bình thường pokemon của đối thủ hầu như không cản lại được, bọn chúng chỉ có thể khống chế pokemon chiến đấu giống như công cụ mà thôi.
ẦM!
Tyrantiar sử dụng Rock Tomb để mở đường, rất nhiều binh lính lo lắng bỏ chạy, hoàn toàn không dám đối mặt với Sa Mạc Bạo Quân
"Haha, đóng băng lại chơi một chút a!" Glaceon cũng gia nhập chiến đấu, nó nhảy qua những tán cây, tiếp đến đột ngột dùng tốc độ cực đại phóng vào phía trên một lượng lớn binh lính và pokemon.
Há miệng liền gọi tới chiêu Blizzard, đem lượng lớn binh lính khóa lại trong băng giá.
Nếu ở phía Glaceon lạnh lẽo đến run người, như vậy bên phía Talonflame liền nóng rực đến khủng bố.
"Fire Blast!" Hai cánh đập mạnh, kế tiếp há miệng ra phun tới Lửa chữ thập, Talonflame bay đến rất nhanh, có rất nhiều kỹ năng vây công nó ở trên cao, tuy nhiên lực lượng quá yếu hoặc cũng là bắn ra quá chậm.
Trước khi các đòn kỹ năng đánh trúng người Talonflame, chúng đã bị thiêu đốt hoàn toàn bởi con chim lửa rồi.
"Con người, và pokemon của nơi này, kỳ lạ..." Mewtwo đứng ở trên không, không có ai làm gì nó, hoặc là nói là không làm gì được Mewtwo.
Đột nhiên, một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng của Mewtwo, nó không nghĩ tới lại có một tồn tại nguy hiểm như vậy đang lườm mình.
Bỗng chốc, siêu năng lực của nó bị cản lại, rất nhanh, rất dứt khoát, kế tiếp, lưỡi dao đã đến rất gần người Mewtwo.
KENG!!!
Slowking kịp thời cứu giúp, bất quá cả Slowking và Mewtwo liền lập tức bị thổi văng đi, vừa rồi là.. Psybeam?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...