Thời gian kế tiếp, Kaitou và Shiratori lựa chọn ở lại vui chơi tại Khu rừng lữ quán một tuần trước khi về lại Hoenn.
Đại hội Grand chỉ còn khoảng hai tuần nữa là diễn ra, quay về Hoenn thi đấu xong Battle Frontier trận thứ năm liền có thể tới theo dõi Lina biểu diễn.
Đối với cô bé nhỏ này Shiratori cũng thật quan tâm, coi Lina như là đứa em gái của mình, hai người vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại nói chuyện.
Kết thúc một tuần tại Khu rừng lữ quán, Celebi cùng với Spenser nói lời tạm biệt, sau đấy đi cùng với Kaitou tiến về Hoenn địa khu.
Thời gian cả ngàn năm qua Celebi và Lous trôi qua không tính đặc sắc, bất quá chuyện có thể kể cũng khá nhiều.
Lous nói về những câu chuyện cười nó từng gặp, hoặc là những thần thú nó từng đánh bại.
Nói chung hiện tại Lous thật sự cởi mở hơn rất nhiều, Shiratori nhìn thấy Lous như vậy trong lòng cũng nhẹ nhõm
"Pokemon: Gallade (Danh hiệu siêu thần thú)
Thuộc tính: Psychic / Fighting
Đặc tính: Justified
Đẳng cấp: 108
Sở hữu: Galladite, Silver Spoon, Psychic Powder
Kỹ năng: Slash, Night Slash, Psychic, Psyshock, Psybeam, Mega Kick, Mega Punch, Aura Sphere, Thunder Punch, Psychic Terrain,....
Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)"
Kỹ năng của Lous lại mở rộng ra thêm một mảng mới, mang thêm danh hiệu Siêu thần thú, lại thêm đẳng cấp không hợp lẽ thường, Kaitou có chút bối rối nhìn Lous.
Cái đồng bạn này giống như sống lâu quá đã trở thành yêu quái luôn rồi, đẳng cấp có cần phải mạnh như vậy
"Đáng sợ, đáng sợ" Kaitou còn chưa kịp cảm thán, Zorua đã bắt đầu thở dài, đã từng nó là pokemon mạnh nhất trong đội ngũ của Kaitou, bây giờ có Mega hình thái sợ rằng cũng đập không lại Gallade quá.
Ngồi ở một bên, Lucario cũng tràn đầy khiêu khích ý nhìn về Lous, thông qua thời gian lữ hành, thực lực của Lucario cũng tăng lên một mảng lớn
Đẳng cấp của nó không bị giới hạn bởi Siêu thần thú cánh cửa, bởi vì đã sớm sở hữu Danh hiệu siêu thần thú, cho nên Lucario đã đột phá đến cấp 103.
Các pokemon của Kaitou hiện tại đều nằm ở một đẳng cấp rất cao, bất quá theo như lời Lous nói
"Siêu thần thú vẫn chưa là giới hạn, càng nhiều địa khu cách nơi chúng ta đang đứng có càng nhiều pokemon mạnh hơn, những kỹ năng phong phú hơn, địa hình đặc biệt hơn, thậm chí là phóng đại thu nhỏ được bản thân nhiều lần"
Có quá nhiều nơi mà Kaitou chưa từng đi qua, sau khi hoàn thành chuyến lữ hành tại Hoenn, bọn họ nhất định sẽ đi thêm càng nhiều nơi nữa.
Đợi đến khi mọi người tiếp đất, xuống lại Battle Tower, nơi này đã được chỉnh sữa khá nhiều, bất quá nơi thi đấu lại không phải tại đây.
Mà là Battle Dome, Tòa nhà chiến đấu, bên trong có một sân đấu vô cùng lớn được xây dựng để các huấn luyện gia khiêu chiến đầu não của Battle Frontier.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...