Ba đại quán quân, ba thế hệ, lực lượng của ba người đã từng hoặc hiện tại đang là kẻ cầm đầu địa khu Hoenn.
Milotic kêu lên một tiếng xinh đẹp, dòng nước được tạo ra bởi cơn mưa thời tiết lập tức bao phủ lấy người nó.
"Toàn lực công kích thôi, Milotic, dùng Hydro Pump và Aqua Tail kết hợp!"
Wallace tràn đầy khí tức nghệ sĩ nói, thân đã từng là điều phối viên, thậm chí còn ở trong một thời gian dài làm điều phối viên đứng đầu Hoenn, anh có thừa sự duyên dáng và sự tao nhã trong mình.
Dù Milotic di chuyển liên tục để tấn công, Wallace không hề có dấu hiệu loạng choạng mà vẫn ngầu lòi cưỡi trên lưng pokemon của mình.
"Anh ta vẫn luôn trang bức như vậy?" Kaitou đối với hai người Steven bên cạnh nghi ngờ hỏi
"Đúng a, hắn ta tính cách chính là vậy" Steven Stone gật đầu, anh đang lựa chọn một viên đá quý tặng cho Kaitou.
Là quán quân hệ thép, Steven Stone vẫn luôn ưa thích việc đào khoáng và thu thập đá quý, sau này anh nhường lại chức quán quân cho người cùng gia tộc với mình, Steven Doge là để tập trung vào sở thích của mình.
Đối với những người mà anh công nhận, Steven Stone vẫn luôn tặng cho đối phương một viên đá quý mà anh sưu tầm
"Đây là? Cho ta?" Kaitou nghi hoặc đột nhiên được cầm một viên đá không quá xinh đẹp, nhưng tràn ngập dấu vết lịch sử.
Rõ ràng là một viên đá cực quý giá, vậy mà Steven Stone nói đưa là đưa?
"Đúng vậy, cứ nhận đi, ta cũng được tặng một viên hồi mới gặp, không nhận liền là không tôn trọng Stone ca rồi!" Steven Doge gật đầu đáp
"Ah... vậy cảm ơn rồi, như thế thì cái này tặng lại cho Stone ca" Kaitou hơi ngạc nhiên một chút, nhưng thân thiết với quán quân cũng không phải việc gì tồi tệ.
Cậu cũng từ balo của mình đưa tới một vài viên đá, thành thật mà nói đây cũng không phải thứ gì đặc biệt, đấy chính là những viên đá mà cậu thu thập được ở bên trong Distortion World.
Thế giới đảo ngược, không phải bất cứ ai đều có thể tiến vào, hơn nữa trông những viên đá này thật sự rất xinh đẹp, lại còn chất chứa một chút sức mạnh phản vật chất kỳ lạ.
"Những cái này là? Cậu đào được ở đâu?" Steven Stone ánh mắt nhiệt tình hỏi
"Bên trong nhà của Giratina, Distortion World!" Kaitou mỉm cười trả lời, nghe vậy hai cái quán quân liền lập tức ồ lên, hai người đều có chung sở thích thu thập đá quý.
Vẫn luôn cố gắng thể hiện hết vẻ đẹp của mình và pokemon, Wallace bị nước mưa quật ướt hết người vẫn phong độ quay đầu lại.
Nhìn thấy ba cái đàn em cứ đang nói chuyện riêng, hoàn toàn không quan tâm đến bản thân liền cau mày nói
"Thế, mọi người chuẩn bị chiến đấu chưa?"
"Ah, tới liền!" Steven Stone gật đầu, tranh thủ nhét đá vào trong túi đồ của mình
"Lập tức lập tức!" Steven Doge cũng qua loa trả lời, Skarmory bay nhanh lên cao và lập tức hướng về phía trước tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...