Ngày thứ hai của buổi trình diễn đôi, các điều phối viên tài năng lần lượt thể hiện tại năng của mình thông qua các đồng đội đáng tin cậy, vị trí của Lina không hề bị đẩy xuống nữa, lần này cậu đứng nguyên tại hạng hai.
Đến ngày cuối cùng, Unneal thể hiện tuyệt vời cùng với Infernape và Rapidash, hai pokemon hệ lửa, thiêu đốt toàn bộ sân đấu.
Cuối cùng đạt lấy đồng dạng 27 điểm, xếp đồng hạng hai cùng với Lina, đem thứ hạng phía dưới đẩy xuống
"Chúng ta cũng lên thôi" Erina vỗ vỗ vào mặt mình, cố gắng lấy tự tin, con đường mà cô đi, chặng đường mà cô cố gắng.
Bản thân không còn là đứa nhỏ nhút nhát khi xưa nữa, phải không, Vivillon?
Ở bên ngoài sân đấu, Lilian cầm lấy mic bắt đầu giới thiệu về phần trình diễn sau đấy, mặc dù Erina biểu diễn ngay sau Unneal, nhưng cô bé vẫn rất tinh thần bước ra
"Xin mời Erina điều phối viên!" Âm thanh vang vọng, nhóm của Kaitou lập tức để ý, Shiratori cũng quan tâm đến cô gái nhỏ.
Đứa bé đã từng chỉ biết khóc, lúc này đang diện bộ trang phục đẹp nhất, với thần thái tự tin nhất, chạy lên sân khấu.
Những lần vấp ngã, những lần thất bại, thất vọng nối liền thất vọng, tất cả trở thành kinh nghiệm trải đường cho Erina bước đi.
Cô vẫn có rất nhiều thời gian, tiếp tục bước về phía trước, đuổi về nơi mà tất cả điều phối viên đều hướng về
"Lên sân, Vivillon, Mantine!"
Hai cái pokeball được ném lên cao, loài bướm xinh đẹp của Kalos, không đổi pokemon khác biệt với vòng đầu, Erina quyết định để dành mọi thứ xinh đẹp nhất cho lần này
Vivillon vừa ra sân liền thổi lên cơn gió khắp sân khấu, Mantine phối hợp bằng chiêu Water Gun.
Hai chiêu thức cơ bản, nhưng hòa quyện vào nhau lại tạo nên điểm đặc trưng của cả hai pokemon.
Ngay sau phần thể hiện màu sắc và nóng bừng của Unneal, Erina đã tính toán, cô cần phải làm một điểm nhấn, đủ để xóa bỏ ấn tượng của mọi người về màn trình diễn trước.
"Mantine, Bubble Beam!" Erina hô lên.
"Vivillon, Aromatherapy!" Tiếp tục phối hợp với Liệu pháp hương thơm.
Cơ thể của Vivillon được bao bọc bởi một màn sắc huyền ảo, toàn bộ sân đấu như phủ bên trong một không gian khác.
Xinh đẹp của mùa xuân vui vẻ, đôi cánh của Vivillon vươn ra, đáp lên quả bóng, sau đấy Mantine liền tạo ra một quả bóng nước cực lớn.
Hai cái pokemon cùng lúc tiến vào bên trong, cảnh tượng giống như một khu vườn của thiên thần.
Đã tới lúc này, không cần quá nhiều kỹ năng nào nữa, hai cái pokemon lập tức cười đùa với nhau ở bên trong bong bóng.
Hình ảnh từ đấy phóng đại ra, phản ánh qua những quả bóng nhỏ, lấp lánh rực rỡ trên sân khấu.
Mọi người đều kinh ngạc trước phần trình diễn này, nó làm diệu đi rất nhiều so với phần thể hiện của Unneal, mọi người không khỏi cảm giác thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...