Chương 640: Chiến đấu thu phục! Mewtwo! (2)

223 17 0
                                    

Suy nghĩ chỉ là thoáng qua nhất thời, Mewtwo nhưng là biết rõ, muốn bắt kịp động tác của mình không phải là điều đơn giản.

Tính linh hoạt của Mewtwo cũng rất phức tạp, chỉ hiểu biết đủ nhiều vẫn còn chưa đủ khắc chế lấy nó

Chứng minh rõ ràng nhất hiển nhiên không phải là thứ đang ẩn trốn ở đằng sau Kaitou sao?

"Huh?"

Phản xạ có điều kiện khi gặp nguy hiểm, Yveltal lập tức muốn đập cánh tấn công, nhưng một căn phòng vô hình bất ngờ phát lên ánh sáng màu hồng.

So với một cái siêu năng lực giả, một cái thần thú hệ siêu năng hiển nhiên là phải ở trên cơ của Kaitou một bậc.

Ẩn hình bố trí Trick Room kỹ năng, pokemon nào có tốc độ tấn công thấp hơn liền đạt được quyền tấn công trước.

Kỹ năng của Yveltal đang ngưng lập tức bị khóa lại, kế tiếp liền là một tia sét đánh mạnh xuống người Yveltal.

OÀNH!

Đất đá bay tung tóe, ở phía dưới người của Yveltal khu vực đều bị san bằng, mảnh đất vốn dĩ không có nhiều cây cỏ lập tức lún sâu.

Nơi này trước đó đã được Mewtwo sơ tán pokemon rời đi, để không gây ảnh hưởng tới các nhỏ bé pokemon xung quanh

"Ah....ahhh sấm sét? Yveltal gặp nguy?" Shiratori ở xa nghi ngờ hỏi, hai tay còn chặn ở phía trước người mình

"Không đơn giản như vậy, cẩn thận quan sát đi" Lous trả lời.

Đồng dạng mà nói, Mewtwo có thể ở tình huống đại đa số kỹ năng hệ siêu năng vô hiệu với Yveltal vấn có thể đánh ngang bằng, Yveltal mỗi lần ra sân đều triệu tập sấm sét.

Các Thần thú sống lâu năm này đều ít hoặc nhiều dùng thời gian dài đồ sộ của mình đi khắc phục các yếu điểm quá rõ rệt của bản thân.

Hiện ra ở đằng sau sấm sét chớp giật, mảng lớn hắc ám đang bao phủ Yveltal, không quá nhiều bị tổn thương Yveltal hoàn toàn mất dạng.

Giống như đột ngột biến mất khỏi thực tại, không gian đang bị bóp méo, đấy là những gì mà Mewtwo nhìn thấy

"Là Dream Eater? Chiêu trò tầm thường" Mewtwo nhanh chóng nhận ra bản thân đã bị dính đòn, cũng không biết là khi nào....

Bất quá nhận ra được liền có thể phá vỡ dễ dàng, lúc này sấm sét đang lan tỏa khắp nơi, có điều Yveltal không giống như chịu ảnh hưởng.

Hệ sấm sét có thể gây đến gấp đôi sát thương cho Yveltal, điều đó không có nghĩa là nó có thể trực tiếp tê liệt đối thủ.

XOẸT!

Yveltal hai đôi cánh vồ xuống, là Dragon Claw, móng vuốt như muốn xét chặt lấy đối thủ ở trước mặt.

Kaitou tập trung nhìn, cậu vẫn luôn ở trên lưng của Yveltal, bình thường huấn luyện gia sợ là không làm được tham chiến giống cậu.

KÉT KÉTTT!!

Một khối đá hiện lên ở phía trước Mewtwo, đối phương đây là đang sử dụng Rock Tomb tạo nên vật cản bảo vệ lại chính mình.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ