Gặp mặt Steven Stone có một chút bất ngờ nhỏ, sau sự kiện của các Primal thần thú tại Hoenn mà nói, người hiện đang bận rộn nhất hẳn là Steven Doge, đối phương nghe nói là sẽ không tới quan sát thi đấu được.
Wallace cũng có dự định tới Battle Tower, tuy nhiên lại bị Steven Doge kéo lại hỗ trợ.
Thiếu đi sự xuất hiện của hai vị quán quân không có nghĩa là hiện tại ở bên trong Battle Tower mất đi sự náo nhiệt.
Ngược lại sau trận đấu với Anabel và Greta được công bố mà nói, danh tiếng của Kaitou đã đánh một cái phải nói là vang dội.
"Lần này ở Kanto có vẻ thu hoạch lớn đấy" Steven Stone tò mò nhìn Kaitou, anh vẫn không quên để ý con Mewtwo ở đằng sau lưng cậu ta.
Nói về cái Thần thú nhân bản này, Steven Stone tất nhiên là đã từng gặp qua, bất quá thực lực của Mewtwo rất mạnh, không những thế lại còn rất quật cường.
Nhớ không nhầm thì giống như là tầm ba năm trước anh có thử khiêu chiến để thu phục Mewtwo, bất quá đối phương cứng ngạnh với bản thân, Steven Stone cũng không làm gì được.
"Có lẽ là vậy, nói chung cũng là may mắn" Kaitou khiêm tốn trả lời, bất quá bên trong giọng nói vẫn thể hiện được sự vui vẻ.
Các pokemon của Kaitou lúc này về cả tinh thần lẫn thể trạng đều ở trạng thái đỉnh phong, bất cứ pokemon đều vô cùng sẵn sàng thi đấu.
Ở trên máy bay đã nghỉ ngơi qua, nếu muốn Kaitou có thể lập tức thi đấu, tuy nhiên Scott đã hẹn thời gian là sáng ngày mai.
Nói chuyện một chặp với Kaitou, Steven Stone quay sang đối với Shiratori hỏi
"Về đại hội Grand sắp tới, lần này ngươi có tham dự với tư cách làm ban giám khảo không?"
Bất ngờ chuyển chủ đề, Shiratori lắc đầu nói "Bên tổ chức không có ngỏ lời mời, bất quá lần này ta cũng không có dự định làm ban giám khảo, ở bên một thưởng thức không phải là tốt hơn sao?"
Vừa cười vừa nói, Shiratori cảm giác để phần đánh giá này cho bộ ba quyền lực của giải đấu Pokemon Contest vẫn là tốt hơn.
Nếu là cô đến làm ban giám khảo, dù muốn hay không đều sẽ có phần thiên vị cho người mà cô quen.
Chẳng mấy chốc đã tới Trung tâm pokemon, Kaitou và Shiratori liền đăng ký lấy hai căn phòng.
Steven Stone cũng không ở lại mà rời đi gặp mặt hội bạn của mình, đối phương cũng có hẹn Kaitou đi gặp mặt các cường giả khác tại Hoenn, dù sao ở trong quan điểm của Steven Stone mà nói, vị trí còn lại của Tứ Thiên Vương trong Hoenn chắc chắn thuộc về Kaitou rồi.
Sớm hơn một chút gặp mặt ba vị Tứ Thiên Vương còn lại cũng là cần thiết.
Bên trong Trung tâm Pokemon, Kaitou liên lạc với Kei màn hình, đã được vài tuần kể từ lúc còn gặp Kei
"Anh hai, sao rồi, về giải đấu Battle Frontier?" Kei đang ngồi ở bên trong một Trung tâm pokemon bên cạnh Etun và Lina.
Nhìn bên cạnh thằng bé lại có thêm một pokemon mới, xem ra trước khi gia nhập đại hội Liên minh Kei sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
AléatoireTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...