"Tới rồi sao?" Âm thanh của Mewtwo vang lên, giọng nói phát ra trực tiếp, cũng giống như cách Zorua giao tiếp.
Đối với việc pokemon nói chuyện, Shiratori gặp nhiều cũng thành thói quen, không quá ngạc nhiên.
Bất quá hình dạng của Mewtwo thật sự rất kỳ lạ, đấy là một cái Thần thú sao? Nhìn bộ dạng thật sự đáng kinh ngạc.
Hình người pokemon, mang một chút đặc điểm của loài mèo? Chắc là vậy, hơn nữa uy áp mà đối phương tỏa ra cũng không nhỏ, nhưng muốn nói đây là một cái thần thú mạnh ngang ngửa với Yveltal, điều này có hơi khó tin.
"Đây là ... thần thú?" Shiratori trợn mắt ngạc nhiên nói
Kaitou không trả lời gật đầu, theo sau đấy đẩy Shiratori về phía Lous, để cô được bảo vệ ở đằng sau.
Trận đấu này bọn cậu muốn khiêu chiến lấy Mewtwo, cũng thử xem có thể thu phục được đối phương hay không.
Cho nên tốt nhất lần này khiêu chiến liền làm 1VS1, Lous mặc dù cũng rất muốn đấu, tuy nhiên Yveltal là người phát hiện cho nên trận này do nó đảm đương.
Bất quá nếu thành công thu phục Mewtwo, như vậy Lous lại có thêm một đối tượng để luyện tập.
"Siêu năng lực giả? Bên cạnh ngươi cũng là một thần thú đi?" Mewtwo không quá ngạc nhiên nói, quay đầu nhìn trực diện Kaitou
Bị nhìn suốt mấy ngày, Mewtwo tất nhiên là thái độ cực kỳ bình tĩnh giao tiếp, có thể làm được điều này làm sao có thể là người bình thường.
Chí ít là Mewtwo không cảm nhận được sự ác ý đến từ đối phương.
"Đến đây để làm gì? Khiêu chiến ta? Thu phục?" Mewtwo hỏi rất trực tiếp, bởi vì nó cảm giác được Kaitou hoàn toàn có thực lực để đứng ngang bằng với nó
"Đúng vậy, khiêu chiến pokemon, thua cuộc ta rời đi, chiến thắng trở thành đồng bọn của ta, đấu 1VS1, ở tại đây thời gian lâu như vậy, ngươi hẳn cũng đã nhàm chán rồi chứ?" Kaitou gật đầu nói ra ý tưởng của mình.
Mewtwo nhìn Kaitou im lặng một hồi lâu, quả thật, ở tại đây thời gian dài mặc dù có không nhỏ tình cảm với địa phương này, nhưng đồng thời Mewtwo cũng cảm giác được sự nhàm chán.
Ban đầu nó ở bên cạnh các pokemon nhân bản này vốn là để đảm bảo sự trưởng thành và an toàn của chúng.
Bất quá theo thời gian dài sinh sống, các pokemon đã tạo thành một vòng tuần hoàn của riêng mình, hoàn toàn dung nhập vào cuộc sống bình thường.
Như vậy sự tồn tại của Mewtwo đã không còn quan trọng tại Cerulean Cave và các pokemon bé nhỏ tại đây.
Nếu không có một lý do cụ thể, Mewtwo là sẽ không rời bỏ đám nhỏ này, tuy nhiên nếu Kaitou có thực lực đánh bại được nó, vậy cũng không phải không thể.
Đột nhiên nở nụ cười, Mewtwo tràn đầy khí thế ngước đầu dậy nhìn ngược lại phía Kaitou
"Tốt thôi, con người, cho ta biết tên của ngươi!"
Ánh mắt của Mewtwo như trở nên phát sáng, một ít xiềng xích buộc chặt lấy nó đang dần lỏng ra, chỉ chờ đợi một người kéo lấy đối phương rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
Ngẫu nhiênTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...