Trận đấu đầu tiên kết thúc không quá bất ngờ, mặc dù Seviper của Lucy thực lực rất mạnh, năng lực độc tố ăn mòn vượt qua cả giới hạn thuộc tính cũng không sai, nhưng với những thành tích trước đây của Kaitou thì Seviper vẫn chưa trở thành mối đe dọa đối với cậu.
Tất cả mọi người đang quan sát ở đây đều hiểu điều đó, hai cái quán quân đang tập trung theo dõi, Drake và Glacia cũng cẩn thận đánh giá Kaitou.
Người được quán quân hiện tại của Hoenn địa khu thừa nhận thực lực, đồng thời có thể trở thành một trong Tứ thiên vương của Hoenn mà không cần đến khiêu chiến.
"Cresselia? Xem ra Lucy chuẩn bị chơi toàn lực với Kaitou rồi!" Axender kinh ngạc nói
"Thần thú ở trận thứ hai? Nhưng đây không phải là thi đấu 3VS3?" Shiratori cau mày, cô cũng nhận ra tình huống hiện tại
"Điều đó chứng tỏ rằng Lucy còn có một pokemon khác mạnh hơn cả Cresselia! Và nơi này chính là Power Spot!" Axender tấm tắc nói.
Ở phía dưới sân đấu, Kaitou và Lucario đều tập trung quan sát Cresselia, đối phương vừa xuất hiện thì siêu năng lực của Kaitou có phần nào đó trở nên nhiễu loạn.
Lơ lửng ở trên không, như một phần của mặt trăng, mang theo hệ Psychic, Cresselia giống như vị thần không thể chạm tới.
Lucy hít một hơi thật sâu, quan sát đến Lucario, trận đấu vừa rồi cô đã thấy được sự đáng sợ của con pokemon này.
Vượt qua cả những gì trong màn hình, ghi chép về các trận đấu trước của Lucario cũng không có mạnh như vậy.
Nghiên cứu rất kỹ đối thủ, Lucy đột nhiên cảm thấy mình vẫn chưa hiểu gì về anh chàng trước mặt mình.
"Kaitou Izumi người khiêu chiến, cậu có muốn thay đổi Pokemon không?" Scott đối với Kaitou hỏi
"Không, trận đấu tiếp tục thôi!" Kaitou dứt khoát lắc đầu, tiếp đấy cẩn thận nhìn về phía trước.
Dù cho Cresselia không phải pokemon mạnh nhất của Lucy, thực lực này... đầy đủ để coi trọng rồi!
Hai cái pokemon cẩn thận nhìn nhau, Cresselia cũng không có nhẹ nhàng như mọi người quan sát, đối phương tất nhiên là phát hiện ra thân phận Siêu thần thú của Lucario.
Ánh sáng tỏa ra từ trên người của Cresselia, ngay sau khi Scott thông báo rằng trận đấu bắt đầu, lập tức Lucy đưa ra mệnh lệnh trước tiên.
"Mở màn bằng Psychic!"
Siêu năng tấn công!
Một lượng lớn năng lượng vô hình vồ tới trước người Lucario, thứ năng lượng vượt qua cả khả năng khống chế của Kaitou.
Bất quá Lucario cũng không có đứng yên chịu đòn, ngược lại lập tức biến mất và rời đi, tương tự với trận đấu với Seviper, đây là Extreme Speed!
Sử dụng một kỹ năng chiến đấu như là phương pháp di chuyển, Lucario ở trong mắt người khác gần như thoắt biến.
Rốt cuộc thì tốc độ này là quá nhanh.
"Mega Punch!" Kaitou lạnh lùng thốt lên, siêu năng lực của Cresselia không chỉ tác động lên Lucario, mà nó còn quấy nhiễu siêu năng lực của Kaitou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...