Tiếng khóc của Sylveon liên tục vang lên một lúc, coi như Shiratori và Misty đều cảm giác được khó chịu, đừng nói là chịu trận Golduck ở dưới mặt nước đang phải chịu đựng ra sao.
Bất quá Misty và Golduck đều rất có thể nhẫn, bọn họ ở tiến tới trình độ này, đã không còn là những đứa nhóc dễ bị xúc động như trước.
Thông qua mặt nước ngăn cách, hiệu ứng của Disarming Voice không còn tác động lên Golduck ngoại trừ sự khó chịu.
Đến một mức nhất định, Sylveon liền cảm thấy cổ họng hơi khàn xuống, âm thanh nắm bắt Misty chớp lấy thời cơ cực nhanh
"Psych Up! Tiếp đến Psybeam!"
Muốn tấn công thật dứt khoát, thật mạnh mẽ, đủ để làm cho Sylveon không thể né tránh được đòn công này.
Bị trúng đòn này hay không quyết định ở kế tiếp thi đấu, Golduck sẽ chiếm lấy ưu thế hay rơi xuống tuyệt vọng.
Cột sáng màu hồng bắn xuyên qua mặt nước, dao động của mặt nước truyền lại cảm giác cho Sylveon không quá nhiều.
Bất ngờ bị bắn trúng, dù đã đề phòng, một bên eo của Sylveon vẫn là chịu tổn thương, cũng may là không mang theo hiệu ứng hỗn loạn.
"Tiếp tục di chuyển, đừng dừng lại!" Shiratori nhắc nhở làm cho Sylveon còn ở trong cơn đau cắn răng tỉnh táo lại.
Cơ thể linh hoạt xoay người tiếp tục di chuyển, hai cái ruy băng là điểm trụ rất tốt để cho Sylveon tiếp tục né tránh.
Cột nước bắn tới với tốc độ thật nhanh, Water Gun là chiêu thức phiên bản yếu để rút đi thời gian dùng chiêu
Mục đích là để gia tăng tổn thương cho Sylveon, Golduck vừa lên sân là mở ra hình thức bùng nỗ, nín nãy giờ để con Golduck cảm giác đầy đủ khó chịu.
Shiratori cũng biết rõ điều này, cho nên cô mới nhắc nhở Sylveon lập tức tránh đi, tuy nhiên chỉ tránh đi là không thể hoàn toàn né đi nguy hiểm
"Hyper Beam!"
Rất hiếm khi dùng Tia sáng hủy diệt, Shiratori ở tình huống bắt buộc ra lệnh cho Sylveon tấn công.
Uy lực không tính rất mạnh, nhưng đủ để khiến Golduck phải lách mình né đi.
"Tiến công, Zen Headbutt" Misty đúng lúc vung tay nói, ở trên không trung lấy điểm tựa, Golduck bật phóng như tên lửa bắn tới.
'Không thể né được'
Đấy là cảm nhận trung của Shiratori và Sylveon, tuy nhiên nếu để bị đánh trúng, thua đơn giản như vậy không phải điều bọn cô muốn nhận lấy.
Ở trong chiến đấu áp lực, Shiratori phản ứng rất nhanh đưa ra quyết định.
"Iron Tail bằng ruy băng, kế tiếp Hyper Voice!"
Giọng của Shiratori rất gấp gáp, tuy nhiên tác dụng ngược lại rất tốt, ở gương mặt Golduck như phóng đại nhiều lần trước mặt Sylveon, bốn cái ruy băng như những cây bạc thép chắn lại trước người Sylveon.
Tiến công của Golduck không phải là không có tác dụng, bốn cái ruy băng trụ không được quá lâu.
Cả người Tiên tinh linh bị đẩy lùi về sau, khuôn mặt đau đớn khi phải chịu đựng Zen Headbutt va vào người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...