Chương 691: Đấu vòng loại (4)

154 9 0
                                    

Trận đấu giữ Golduck và Mega Blaziken dần rơi vào thế một chiều, dù đã thực hiện Mega tiến hóa, nhưng đây không phải là toàn năng, rơi vào trạng thái hiện tại, Blaziken chỉ có thể chật vật cản lại Golduck.

Con vịt nước và Kei cũng rất thông minh, mặc dù tiến công rất dồn dập, nhưng lại không để Golduck tiếp xúc quá gần với Blaziken.

Tránh cho Enn có cơ hội làm được đòn phản công bất ngờ, cuối cùng Enn đành phải thở dài nhìn Mega Blaziken của mình ngã xuống

Golduck cũng bị hao đi rất nhiều sức lực để chiến thắng trận này, nhưng nhìn về tổng thể, Kei lại thực hiện một trận đấu hoàn mỹ nhất để loại đi Blaziken.

"Blaziken mất đi năng lực chiến đấu, Golduck dành chiến thắng!" Trọng tài tuyên bố, Kaitou lúc này đưa ra một vài lời nhận xét mang tính tổng quan.

Cậu cũng không thể quá thiên vị một ai, đây là điều mà Kaitou cảm giác không thoải mái lắm khi đưa ra bình luận

Dù biết rằng tuyển thủ này đã rất bối rối, cơ hội chiến thắng gần như bằng không, tuy nhiên vẫn cần phải bình tâm mà nói chưa kết thúc trận đấu chưa thể nói rõ.

Không ngoài dự đoán của Kaitou, ở hai trận đấu sau, Enn hiển nhiên rơi vào trạng thái mất tập trung hơn trận đầu.

Đối phương đang tìm mọi cơ hội để có thể lật ngược tình thế, chính vì tâm trạng đó lại khiến cho Enn trở nên sơ hở rất nhiều trong mắt của Kei.

"Charizard, Mega tiến hóa!" Kei cũng sử dụng tới Key Stone của mình, cậu cũng không dự định dấu bài để dành cho những trận đấu sau.

Nếu để cho Enn có cơ hội quật khởi, đó mới là sai lầm lớn nhất của Kei, tranh thủ lúc Enn đang rơi vào thế yếu, một lần nghiền ép đối phương đến không có cơ hội gì để ngóc đầu dậy.

Biến trở thành Mega Charizard X, lúc này con rồng lửa của Kei mới thật sự triển khai toàn bộ uy lực lớn nhất của nó.

Một mình Charizard đánh bại hai cái Pokemon còn lại của Enn, chính thức đưa trận đấu kết thúc tại trận thứ ba.

"Em trai của ngươi tiềm lực cũng mạnh đấy, rất có khả năng tiến vào thứ hạng cao a!" Steven Doge bình luận xong bên trận của mình liền quay sang nhìn Kaitou cười nói

"Hah... có lẽ đi, những trận còn lại ở bảng B xong rồi?" Kaitou thở ra một hơi trả lời.

Quan sát xong thi đấu của Kei, Kaitou liền trực tiếp rời khỏi ghế bình luận, để lại vị trí của mình cho người khác.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu, Steven Doge đối với Đại hội lần này đặt ra thêm một phần thưởng đó chính là cơ hội khiêu chiến Tứ Thiên Vương.

Và người được khiêu chiến tất nhiên không là ai khác ngoại trừ Kaitou, đối với vấn đề này, Kaitou cũng không có ý kiến gì.

Trận đấu vào buổi sáng ngày thứ hai diễn ra có phần kịch liệt hơn so với hôm qua, dù sao từ 2VS2 chuyển thành 3VS3

Số lượng pokemon được ra sân nhiều hơn đồng nghĩa với việc phải sắp xếp Pokemon một cách thích hợp hơn.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ