[Nhiệm vụ liên hoàn part B: Hoàn thành]
[Phần thưởng: Mikado cơ quan, Yveltal có thể tự chủ tiến hành Mega tiến hóa và khống chế bản thân, Đẳng cấp huấn luyện gia +1]
[Chúc mừng ngươi chơi đã đạt cấp độ 90, tiến vào đẳng cấp Quán quân huấn luyện gia]
[Phần thưởng nâng cao: Vòng quay ngẫu nhiên (Cao)]
Kaitou ngạc nhiên nhìn xem một loạt thông tin mới của hệ thống, xem ra lần này đại nạn cũng giúp cậu trở nên mạnh mẽ hơn không ít.
Đẳng cấp trở thành quán quân huấn luyện gia?
Và cơ quan Mikado?
Đấy chính là cơ quan mà Rayquaza sở hữu, được viện nghiên cứu Devon phát hiện và đặt tên đúng không?
Xem ra hồi hôm qua trước khi cậu ngất đi, âm thanh cậu nghe được trước khi ngất đi hẳn là của cái thần thú ngoài vũ trụ kia sao?
Bất quá vì sao nó lại giúp đỡ Yveltal?
Kaitou không hiểu rõ lắm, nhưng cậu liền tập trung nhìn về phần thưởng còn lại của mình, đã khá lâu cho tới khi cậu nhìn thấy Vòng quay ngẫu nhiên này xuất hiện.
Hơn nữa còn là Vòng quay ngẫu nhiên (Cao)
[Xác nhận mở ra Vòng quay ngẫu nhiên (Cao)]
'Xác nhận'
[Tiến hành quay thưởng, xác nhận bắt đầu?]
'Xác nhận'
Kaitou lần này đối với Vòng quay ngẫu nhiên không còn quá nhiều gánh nặng, từ bước này trở đi, mỗi một lần tiến lên đều cần phải tra rất nhiều khó khăn.
Những phần thưởng đến từ hệ thống chỉ làm nền cho cậu có thể bước tới càng xa hơn thôi, còn cố gắng như thế nào, đó lại nằm ở trong quyết định của Kaitou.
Khi chiếc kim của vòng quay bắt đầu xoay tròn, chầm chậm dừng lại ở một ô phần thưởng có tên rất là kỳ lạ.
[Không gian của thần thú (Kiến tạo)]
Kaitou liền lựa chọn xem xét thông tin của món đồ này, chú thích ngược lại không phải quá mức phức tạp, nhưng lại xuất hiện cực kỳ đúng lúc
Không gian của thần thú (Kiến tạo): Đối với pokemon sở hữu danh hiệu thần thú xây dựng một cái không gian cho riêng mình, chính thức trở thành một cái thần thú đúng nghĩa!
Vật phẩm yêu cầu: Đá không gian tự nhiên (1/1)
Đối với món đồ này, Katiou liền nghĩ tới đưa cho Lous sử dụng, dù sao thì lần này thiệt thòi cho nó quá nhiều.
Tuy nhiên Đá không gian tự nhiên lại là thứ gì, từ đâu ra mà cậu lại sở hữu một món đồ như vậy?
'Đá? Steven Stone?'
Kaitou ngạc nhiên ngước đầu lên nhìn người đối diện, Steven Stone đang ăn miếng bò beefsteak có chút khó hiểu nhìn Kaitou.
Hai người nhìn qua nhìn lại, Kaitou cuối cùng tự mình tra xét thông tin viên đá mà vị quán quân này đưa cho cậu.
Quả nhiên, đây chính là món đồ cần thiết để kiến tạo không gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...