Chương 623: Bộ não thứ hai, Greta VS Kaitou (7)

199 14 0
                                    

Với sức mạnh bằng toàn bộ lực bình sinh, Mega Medicham hoàn toàn tin tưởng vào chủ nhân của mình.

Scott và Axender mất một lúc mới biết được đự định của Greta, con bé trông rất đơn thuần nhưng đôi lúc lại suy nghĩ rất kỳ quái.

Mặt sân toàn bộ những biến đổi như lập tức được kích thích hàng loạt, sân đấu lập tức phóng lên rất nhiều cây trụ.

Vượt ngoài phán đoán của Mega Lucario, phải nói lựa chọn này của Greta thật sự rất đáng ngạc nhiên.

"Quả nhiên chính xác!" Greta mỉm cười nắm chặt tay, cô chỉ đánh cược một chút thôi, không ngờ sân đấu này hoạt động theo đúng những gì cô dự đoán.

Mặc dù Medicham cũng bị sân đấu làm ảnh hưởng, nhưng với khả năng của nó, lơ lững trên không trung sẽ hạn chế được những cây trụ tấn công, trọng lực tác động cũng phải vượt qua rào chắn siêu năng lực.

Mega Lucario liền lập tức bật lên né tránh, bất quá biến động của sân đấu quá lớn, dù đã cố gắng né tránh nhưng Lucario vẫn bị đập trúng vài phát.

Vết thương ở lần chiến đấu trước tái phát, Lucario hơi cau mày nhìn về phía Medicham.

Cái con pokemon điên khùng kia thật đúng là không biết điểm dừng.

"Aura Sphere tấn công" Kaitou biết rằng ở tình huống này Lucario rất khó làm chủ chính mình.

Các cây trụ đã chắn đứng tầm nhìn của nó, tiếp đến Medicham lại sở hữu vị trí quan sát khá tốt, trọng lực biến đổi hiện tại vẫn chưa xuất hiện.

Đó chắc chắn sẽ là thứ đáng sợ nhất trong tình huống lúc này!

"Medicham, Guard Swap!"

Sử dụng một kỹ năng trạng thái để hoán đổi khả năng phòng thủ của Medicham với khả năng phòng thủ của Lucario.

Ánh sáng của hệ siêu năng bao phủ hai cái pokemon, Lucario không thể chống lại sự trao đổi diễn ra thông qua siêu năng lực.

Kaitou đang định cắt đứt kỹ năng của Medicham, tuy nhiên tình huống hiện tại quá mức hỗn loạn, cậu chậm mất một nhịp.

Aura Sphere đánh xuyên qua thật nhiều cây trụ chuẩn bị đập trúng Medicham, bất quá nó vẫn không thể đánh trúng trực diện đối thủ

"Hoán đổi rồi?" Kaitou nghi hoặc nhìn, những kỹ năng dạng này thường rất hiếm thấy có ai sử dụng.

Bất quá lực phòng ngự của Lucario đã hoán đổi với Medicham, như vậy, đối phương hoàn toàn có thể lợi dụng cơ hội này.

Mất một lúc cho tới khi hoàn toàn làm chủ tầm nhìn trận đấu, Mega Lucario cuối cùng đáp ở trên một cây trụ cao nhất.

Trên tay cầm lấy Bone Rush để phòng trường hợp bị đột kích đột ngột, ánh nhìn chăm chú của Lucario khóa chặt lấy từng cử động của Mega Medicham.

"Urgh... cái nhìn này thật nổi da gà mà..." Shiratori mặc dù không phải là Medicham, nhưng cô cảm giác nếu mình bị nhìn như vậy thật sự là rất khó chịu.

Điều đó cũng có nghĩa, ở trên sân đấu Mega Medicham liền nổi lên một cơn ớn lạnh, đúng lúc này Lucario di động.

Với một tốc độ đáng kinh ngạc, di chuyển của Lucario vượt ra khỏi tầm nhìn của Medicham, nó bị rối loạn bởi sự chuyển động của sân đấu.

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ