Chương 634: Điều phối viên VS Đạo quán huấn luyện gia (3)

137 9 0
                                    

Shiratori không có dấu hiệu muốn đổi pokemon chiến đấu, hiện tại Roserade thể lực không còn nhiều, tranh thủ cơ hội dùng nốt sức mạnh tăng cường đến từ Sword Dance mới là lựa chọn tối ưu.

Kỹ năng Power Whip là một trong những đòn vật lý mạnh nhất của hệ Grass pokemon, có thể sử dụng nó thuần thục như vậy, không phải đơn giản lữ hành một hai năm là ai cũng có thể nắm giữ.

Misty bật cười một chút, sự tự tin ở trên khuôn mặt của cô vẫn chưa từng dao động, trận đầu đối với cô mà nói chỉ là đang thăm dò mà thôi

"Ra sân, đến lượt ngươi rồi, Golduck!"

Đồng bạn thứ hai là một người bạn lâu năm, vẫn luôn không chịu tiến hóa ngốc nghếch Psyduck cuối cùng trở thành soái khí Golduck.

Nhìn thấy pokemon này, Shiratori liền lập tức cẩn thận lại rồi, đối phương cho cô cảm giác nguy hiểm hơn con Starmie hồi nãy nhiều.

"Roserade, cẩn thận!" Shiratori nhắc nhở, pokemon đóa hoa lập tức gật đầu, nó thở dốc đã dần chậm lại, nhịp thở đều dần.

Trong một thời gian ngắn khôi phục lại một phần nhỏ thể lực, đấy là lợi thế của hệ cỏ pokemon dưới thời tiết ánh nắng lúc này.

Misty nhìn thấy tốc độ khôi phục của Roserade không có biểu hiện gì nhiều, mỉm cười nhìn tới đang đứng ở trên trụ Golduck tự tin

"Hai bên sẵn sàng? Thi đấu!" Trọng tài dứt lời, lập tức một cơn sóng mạnh mẽ cuốn tới trước người Roserade.

Đấy là chiêu Surf, không những vậy, chiêu thức này còn được bổ trợ bằng Psychic làm gia tăng uy lực.

So với Starmie, trình độ siêu năng lực của Golduck hoàn toàn nằm ở một trình độ khác, dù không sở hữu hệ Psychic, nhưng thiên phú nắm giữ ưu thế rõ rệt.

"Đập nát nó ra!" Dứt khoát chỉ huy.

Rõ ràng là tình huống này Shiratori không thể làm gì khác ngoài việc cường ngạnh chống đỡ, bởi vì thể lực cạn kiệt, có thể phát huy địa phương của Roserade thu hẹp trên diện rộng.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Roserade là bất lực chịu chết, Roserade uy lực cực mạnh Power Whip tuyệt đối không thể khinh thường.

ẦM!

Roi mây đột ngột xé tan cơn sóng, với sức công phá cực cao, Roserade hai tay chụm lại nhưng gồng hết toàn bộ sức mình.

Đứng ở trên đỉnh của chiêu thức, Golduck thấy vậy lập tức tránh đi nguy hiểm

"Dùng Aqua Jet!"

Misty mỉm cười, mở đầu bằng một chiêu thức tấn công diện rộng là để bức cho Roserade dùng ra đại chiêu của đối phương.

Uy lực đủ cường khiến cho Roserade rất khó lẫn trốn, mà cường ngạnh chống lại liền khiến Roserade vào thế bị động.

Đóa hoa pokemon lập tức bật nhảy lùi về sau, Power Whip thu hồi, sóng nước đánh vào mặt sân tạo nên oanh động không nhỏ.

Shiratori thấy Golduck tiến tới với tốc độ thật nhanh, nhíu mày liền lập tức nói

"Petal Blizzard!"

[SS4] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ