Ở trên không trung, rời khỏi trên lưng Yveltal, lúc này Kaitou đành phải tự dùng siêu năng lực để nâng đỡ bản thân.
Hướng tới Lous vươn nắm tay, một mối liên kết được thiết lập giữa hai người, hình dạng của người đồng bạn thân cận lập tức biến đổi.
Sức mạnh đến từ hai loại trạng thái phân biệt dung nhập thành một, đem Gallade đẩy lên một bậc cao mới
"Là hình thái đó!" Steven Stone ngạc nhiên nói
"Quả nhiên, Gallade đúng là một con pokemon kỳ quái..." Steven Doge ôm lấy cổ của Skarmory, vừa rồi bọn họ bị đại chiêu của Groudon đẩy lùi đôi chút.
Sức mạnh của một Primal thần thú quả nhiên đáng sợ, hình thái bình thường của Groudon mạnh ngang bằng với bất cứ bộ ba nào tại Kalos.
Tuy nhiên tại hình thái cổ đại, khả năng của bọn chúng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, trừ khi là 100% Zygarde ở đây may ra cản được con Primal Groudon này.
"Lucario, trước tiên trở về thôi, ngươi vừa mới bị thương nặng lần trước, tạm thời chưa cần dùng đến thiên phú của ngươi" Kaitou nhìn Lucario nói
Nếu cứ mỗi lần gặp khó khăn đều dựa vào thiên phú khi mất năng lực của Lucario cũng không tốt lắm.
Gold Lucario nhíu mày nhìn phía trước, thân là hệ thép pokemon nó cũng không mấy yêu thích sân đấu này
Bất quá nếu thật sự cần, nó không ngại ra tay chiến đấu
"Yên tâm, nếu nguy hiểm thật sự, ta sẽ không quên sự hỗ trợ của ngươi đâu" Kaitou mỉm cười nói.
Lúc này Lucario mới chịu trở lại bên trong pokeball, đúng lúc đó một cột lửa khổng lồ nhắm tới Kaitou mà ra tay.
Sức công phá của chiêu Eruption vẫn luôn đáng sợ như vậy, Yveltal vội vàng bay với tốc độ nhanh nhất cắp lấy Kaitou rời đi
"Hyper Beam!" Kaitou thả lỏng cơ thể để Yveltal mang theo, đồng thời nhắm mắt lại, tập trung toàn bộ sức mạnh ở bên phía Lous.
Đột ngột dịch chuyển ở phía trước chiêu Eruption, hai tay chụm lại bắn ra một chiêu Tia sáng hủy diệt.
Hai đại chiêu va mạnh vào nhau, uy lực kinh khủng triệt tiêu lẫn cắn xé sức mạnh đến từ đối diện.
Cuối cùng một âm vang OÀNH! thật lớn
Đem xung quanh chấn động khắp nơi, coi như có ở trạng thái mạnh nhất của mình, Lous vẫn là không thể nào làm lại Primal Groudon.
Cơn mưa quá lớn, các chiêu thức của Lous giống như cũng chịu hạn chế thật nhiều.
"Thế công ác liệt như vậy, đúng là không đơn giản mà..."
Thật nhiều khối đá được ném ra, mang theo hơi nóng hừng hực, đừng quên Groudon là thần thú hệ Ground, chỉ khi trở thành Primal Groudon mới mang thêm thuộc tính lửa.
Đấy là chiêu Rock Slide và Rock Tomb không ngừng công phá.
Chưa hết, cơ thể của Primal Groudon phát sáng, đường văn trên cơ thể phát sáng, thật nhiều nơi xung quanh ngọn núi tại mặt đất xuống hiện các điểm đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS4] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Tình trạng: Tạm ngưng Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương m...