Lâm Vỹ Dạ cảm thấy chuyện Trương Thế Vinh nói trước kia không hề quá lên một chút nào. Nàng vừa thông báo với Lan Ngọc rằng hình như mình đang mang thai không bao lâu, một lúc sau đã có tài xế đến đón nàng về nhà họ Ninh, Lan Ngọc đón nàng với vẻ mặt khóc không ra nước mắt cùng Ninh Hoài Linh, Ninh Trấn Thành với vẻ mặt vui sướng.Khác biệt có vẻ lớn.
"Vợ." - Lan Ngọc định nhào qua, nhưng lại bị Lâm Vỹ Dạ né được, nỗi bất an trong lòng cô lại càng dâng cao hơn, hốc mắt cũng đỏ lên: "Sao em lại mang thai?"
Mặt Lâm Vỹ Dạ nổi đầy vạch đen: "Chẳng lẽ mình em mang thai được à? Còn không phải tại Ngọc?" - Nếu không phải do Lan Ngọc chuyên cần cày cấy như vậy, sao nàng có thể mang thai nhanh đến thế được chứ.
Chuyện này không phải công lao của một mình nàng, hơn nữa thái độ của cô khiến nàng cảm thấy rất mất hứng: "Sao, em mang thai con của Ngọc, Ngọc thấy không vui?"
Lan Ngọc nhìn nàng với ánh mắt cực kì đáng thương, hoàn toàn không có vẻ gì là vui sướng cả, nụ cười trên mặt Lâm Vỹ Dạ dần dần biến mất, nàng nhíu mày, lần đầu tiên thấy nghi ngờ cô: "Ngọc không thích thật sao?"
Tất nhiên là Lan Ngọc không thích rồi! Cô hoàn toàn không có chút cảm giác vui sướng vì sắp được làm ba, mà chỉ có cảm giác nguy hiểm trước việc sắp bị cướp mất vợ. Nhưng trực giác mách bảo cô, đây là chuyện tuyệt đối không thể nói ra, cho nên cô chỉ khóc thút thít một tiếng, không dám lên tiếng.
"Khụ." - Lần đầu tiên Ninh Hoài Linh nói chuyện với Lâm Vỹ Dạ bằng một giọng điệu ôn hòa đến vậy: "Cháu đừng để ý đến nó, nó đang vui đến ngu người đấy, cháu thấy thế nào, ngày mai ông gọi bác sĩ đến kiểm tra tổng quát cho cháu nhé."
Tất nhiên là nàng không có ý kiến gì, nàng liếc mắt nhìn Lan Ngọc, cô cực kì cô đơn nói: "Ngọc đi cùng em."
Cũng coi như vẫn còn chút tính tự giác, Lâm Vỹ Dạ thầm nghĩ. Lan Ngọc kéo kéo tay áo nàng, cẩn thận nói: "Vợ, chúng ta về phòng trước đi, nhé?"
Có chút quái lạ, nhưng vì bầu không khí giữa Ninh Trấn Thành và Ninh Hoài Linh khiến nàng không đoán nổi có chuyện gì đang xảy ra, nên nàng vui vẻ đồng ý với Lan Ngọc, khi lên phòng thì liền hỏi cô: "Sao thế?"
Lan Ngọc liền tóm tắt lại chuyện của hai mẹ con Thúy Ngân trong vòng vài ba câu. Lâm Vỹ Dạ bất ngờ: "Cho nên kết quả cuối cùng là Thúy Ngân bị đưa ra nước ngoài?"
"Không chỉ thế." - Lan Ngọc còn thẫn thờ kể tiếp: "Ông nội còn nói, phần tài sản trước kia ba cho hai mẹ con Thúy Ngân là tài sản riêng của ông ấy, ông sẽ không can thiệp, nhưng tất cả cổ phần của nhà họ Ninh thì phải trả hết lại, hơn nữa ông nội còn phái người đến trông chừng họ."
Trông chừng? Không bằng nói là giám thị thì đúng hơn. Tạm thời Ninh Hoài Linh thay đổi lại ý định, cộng thêm điều kiện này, có lẽ cũng là vì Lâm Vỹ Dạ mang thai.
Cũng nhờ sự xuất hiện đột nhiên của đứa trẻ này, nên Ninh Trấn Thành mới thỏa hiệp với Ninh Hoài Linh, chuyện xử lý Thúy Ngân đến đây là kết thúc, điều này cũng có nghĩa là cô ta đã hoàn toàn mất đi tư cách tranh giành tài sản rồi. Qua vài ba năm nữa, ở Bắc Kinh cũng sẽ chẳng còn mấy ai nhớ đến người tên Ninh Thúy Ngân này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
FanfictionCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...