Thất bại vài lần liên tiếp, trong lòng Thúy Ngân dần dần xuất hiện một bóng ma. Cô ta vẫn nghĩ mọi chuyện đều dễ như trở bàn tay, nào ngờ lại khó giải quyết đến vậy, quả nhiên là không thể khinh thường người phụ nữ tên Hương Giang kia được.Cô có chút phiền não, nhưng ngược lại, mẹ cô lại rất bình tĩnh, không hề nóng nảy một chút nào. "Ngân, con có chút nóng vội quá rồi. Đừng tức giận nữa."
Có thể ở bên cạnh Ninh Trấn Thành hơn 30 năm, không thể phủ nhận rằng bà rất có bản lĩnh. Bà nhìn cũng không quá xinh đẹp, chẳng qua là dáng người có vẻ thon nhỏ, khuôn mặt mang vẻ yếu ớt, dễ khiến đàn ông sinh lòng yêu mến.
Thúy Ngân nói: "Mẹ! Tự mắt thấy mọi chuyện mình làm đều sắp đổ bể hết rồi, con có thể bình tĩnh nổi sao?"
"Con càng nóng, thì sẽ càng loạn." - Bà nấu một nồi canh nóng cho con gái, bình tĩnh trả lời, "Chúng ta đã nhẫn nhịn hơi 20 năm, nếu bây giờ con nóng vội, thì đấy mới gọi là thất bại hoàn toàn."
Trước mặt mẹ mình, Thúy Ngân cũng không cần che giấu điều gì, "Tất cả đều là do lão già chết tiệt kia, Ninh Hoài Linh."
"Dù đã già, ông ta cũng có thể khiến con chạy loạn hết cả lên" - Ánh mắt bà rất tỉnh táo: "Lão hồ ly này cái gì cũng không sợ, chỉ sợ mỗi đứa cháu gái bảo bối của ông ta mà thôi."
"Nhưng bây giờ Ninh Dương Lan Ngọc đã không giống trước kia, rất khó để ra tay!" - Thúy Ngân tức giận nói, "Tại sao trước kia không đâm chết nó luôn chứ."
Bà liền hỏi: "Nhắc đến chuyện này, mẹ cũng có chuyện muốn hỏi con, chuyện trước kia, con đã dọn dẹp sạch sẽ chưa? Tên Quang Trung có đáng tin không?"
"Hắn ta vẫn luôn biết ơn con vì đã cho hắn tiền cứu mẹ. Sẽ không bán đứng con đâu" - Thúy Ngân đáp: "Trước kia con cũng đã nhắc hắn tìm cơ hội để ra nước ngoài, trong khoảng một năm rưỡi tới đừng quay về nữa."
"Nghe nói, trừ Lan Ngọc ra, hắn ta còn làm mấy vụ khác nữa?" - Bà vẫn cảm thấy chưa yên tâm cho lắm.
"Con cũng vừa mới biết đến chuyện này" - Nhắc đến, Thúy Ngân lại thấy tức, "Hắn còn nhận làm kiểu chuyện này vài ba lần nữa, đúng là đồ ngu."
Thật ra thì lúc ấy Quang Trung đã cực kì đau xót giải thích cho cô: "Chị Ninh, chị yên tâm, em sẽ không bán đứng chị đâu, có điều, bệnh của mẹ em càng ngày càng nặng thêm, thuốc men hằng ngày phải tốn rất nhiều tiền, em kiếm thế nào cũng không đủ, cách này kiếm tiền nhanh như vậy, em cũng chỉ là vạn bất đắc dĩ mà thôi."
Bà cau mày một lúc lâu rồi nói: "Đã thế thì giải quyết luôn cả nó đi. Mặc dù dễ khiến người khác nghi ngờ, nhưng chỉ cần đầu mối này biến mất, sẽ chẳng ai có thể điều tra được gì liên quan đến chúng ta nữa."
Bà rất hiểu Ninh Hoài Linh, trong lòng ông ta, Thúy Ngân lôi kéo người thế nào, lấy danh nghĩa nhà họ Ninh làm việc ra sao, ông ta đều không để ý. Nhưng nếu để ông ta biết Thúy Ngân muốn giết Lan Ngọc, thì hai mẹ con bà liền xong đời. Dù là Ninh Trấn Thành đi chăng nữa, cũng không thể bảo vệ được hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
FanficCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...