Quá máu chó, đây là ý nghĩ duy nhất trong đầu Lâm Vỹ Dạ khi nhìn thấy tình cảnh trước mắt. Nàng lúc này đang ở trong một căn nhà của chung cư Phong Hoa, nội thất tinh xảo, vừa nhìn liền nghĩ ngay đến loại... 'kim ốc' trong phim truyền hình, đúng, là 'kim ốc' trong Kim ốc tàng kiều.
Đây là bất động sản trên danh nghĩa của Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ biết. Nàng cũng biết gần đây người ở nơi này chính là Khả Như, nàng đã từng đặt hoa đến đây mấy lần.
Nhưng thiếu nữ hiện giờ đang ngồi khóc lóc tỉ tê trên giường không phải Khả Như, mà là một cô gái có nhiều nét giống Khả Như, diện mạo còn rất non nớt, trên người cô ta quấn khăn trải giường, mà Trương Thế Vinh cũng chỉ quấn một chiếc khăn tắm, có thể nhìn rõ cơ bụng sáu múi và đôi chân dài của hắn.
Không hổ là người chăm chỉ rèn luyện trong phòng tập thể hình, vóc dáng rất khá, chỉ là... Lâm Vỹ Dạ yên lặng nhìn Trương Thế Vinh, hắn có vẻ thiếu kiên nhẫn: "Cô đi an ủi cô ấy một chút đi, bảo cô ấy đừng khóc nữa."
Dứt lời, hắn liền vào phòng khách hút thuốc, Lâm Vỹ Dạ ngồi xuống bên cạnh cô gái kia, dịu dàng nói: "Đừng khóc, không phải sợ..." - Nàng liếc thấy vài điểm đỏ trên giường, đó chắc chắn không phải dấu vết kinh nguyệt, mà là máu xử nữ.
Cô gái này là xử nữ, mà anh ta vừa 'ngủ' với cô ấy? Nàng dễ dàng đưa ra kết luận, vô cùng khiếp sợ: "Cái đó, à, cô uống nước đi, cổ họng khàn cả rồi."
Nàng rót một cốc nước ấm, cô gái kia từng ngụm từng ngụm uống, sau đó nói: "Cảm ơn."
"Không có gì." - Lâm Vỹ Dạ vô cùng đồng tình, chỉ cảm thấy anh ta đúng là tên cầm thú, kể cả một cô bé như vậy cũng xuống tay được!
Ngay lúc nàng đang an ủi cô gái kia, ngoài cửa truyền đến tiếng mắng chửi tức giận, nàng cảm thấy cô bé kia co rúm lại. Lâm Vỹ Dạ tò mò nhìn qua, liền thấy Khả Như hùng hùng hổ hổ mở cửa đi vào, vừa nhìn thấy hình ảnh trên giường liền xù lông lên, hét to: "Khả Ngân, mày, con tiểu tiện nhân, lại dám câu dẫn đàn ông của tao!"
Khả Ngân sợ đến run lẩy bẩy, cuộn mình trong góc, khóc không thành tiếng: "Không phải không phải, chị, chị nghe em nói, chuyện không liên quan đến em!"
Chị em? Tranh chồng? Tam quan của Lâm Vỹ Dạ đã hoàn toàn bị phá nát (Au: Tam quan: Thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan)
"Khả Như, cô ầm ĩ đủ chưa?!" - Trương Thế Vinh cũng rất buồn bực, hắn ồn ào với Khả Như đã một đoạn thời gian, cả hai đều hơi phiền chán, vừa lúc tối nay Khả Như hẹn đi ăn tối, hắn đến, định đem chuyện nói rõ ràng, nhưng không ngờ Khả Như không ở nhà, vừa hay hắn có chút cảm lạnh, định tắm rồi ngủ một lúc, sau đó lại phát hiện có một người đang nằm trên giường.
Hắn cho rằng đó là trò đùa của Khả Như, vì vậy liền không chú ý... liền "ngủ"với em gái tới làm khách của cô ta, cô gái kia vẫn cứ khóc liên tục, hắn bực dọc khó chịu, liền dứt khoát gọi điện cho Lâm Vỹ Dạ đến an ủi giúp một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
Fiksi PenggemarCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...