Về phần Lan Ngọc, trong mắt người lớn, mỗi người đánh giá một kiểu, có khen, có chê. Những trưởng bối nữ, dù là ai đi chăng nữa, cũng đều có ấn tượng rất tốt đối với cô. Chẳng hạn như bác gái cả của Lâm Vỹ Dạ, nói với mẹ Lâm "Nhìn chúng nó dính lấy nhau kìa, chỉ thế thôi cũng đủ biết là con bé đối xử với Vỹ Dạ không tệ rồi. Chồng ấy mà, đối xử tốt với vợ là tốt nhất."Bởi vì bác trai cả của Lâm Vỹ Dạ cũng là người làm ăn nhỏ lẻ, năm xưa cũng từng phạm phải sai lầm, qua lại mập mờ với một người phụ nữ trẻ. Bác gái cả lại là kiểu phụ nữ truyền thống, nên rất để ý đến những vấn đề như thế này. Bà thấy ánh mắt của Lan Ngọc luôn dính trên người Lâm Vỹ Dạ, liền cảm thấy rất quý cô. "Cô nhìn xem, trong phòng này còn có Midu, Khánh Vân, Jun Vũ, cô ta đều chưa từng nhìn qua lấy một lần."
Midu là con gái nhà cô cả, Khánh Vân là con gái của chú hai, con của một viên chức nhà nước, trước giờ cũng khá là kiêu ngạo, gia cảnh không tệ, cách ăn mặc cũng cao cấp hơn Midu một chút. Còn Jun Vũ là con gái của Lâm Nhạc, hoạt bát, hào phóng, còn khéo mồm khéo miệng, là cô cháu gái được cả họ yêu quý nhất.
Tất nhiên là mẹ Lâm rất hài lòng với Lan Ngọc
Nhưng ngược lại, các trưởng bối nam lại có cái nhìn khác. Lâm Lộc là nhân viên công chức, có một chiếc bụng rất bự, ông nói với ba Lâm:"Nhìn chẳng có chút khí thế gì cả. Tính cách lại hướng nội, chồng lo bên ngoài, vợ lo bên trong, về chuyện này người yêu Midu được hơn nhiều."
Mặc dù người yêu của Midu không được ưa nhìn cho lắm, nhưng cũng đã làm ăn bên ngoài được vài 3 năm, khá được lòng các trưởng bối.
Ba Lâm chỉ cười một tiếng, không lên tiếng. Ông biết anh hai nhà mình tính tình khá gia trưởng, dù cảm thấy Lan Ngọc có chút thiếu khí phách, nhưng Lâm Vỹ Dạ là con gái mình, tất nhiên ông mong nàng sẽ sống thật tốt, nếu con rể ngoan ngoãn nghe lời, thì lại càng có lợi với con mình hơn.
Mà qua vài ngày sống chung, ông cũng nhìn ra đại khái, trong mối quan hệ của hai đứa, con gái mình nắm quyền chủ động.
Còn Lan Ngọc bên kia vẫn còn đang trong tình cảnh dầu sôi lửa bỏng. Đầu tiên là bị một đám người phụ nữ trung niên lôi 18 đời tổ tông ra điểm danh một lượt. Sau đó lại đến lượt các anh chị em họ nhà Lâm Vỹ Dạ hỏi han về quá trình hai người yêu đương, chuyện này thì tạm chấp nhận được, vì Lan Ngọc có hứng thú với mọi chuyện liên quan đến Lâm Vỹ Dạ, nên cũng thấy không chán lắm.
Nhưng đến khi người yêu Midu bắt đầu kể chuyện làm ăn của bản thân, còn muốn trao đổi kinh nghiệm với Lan Ngọc, bầu không khí bắt đầu trở nên quái lạ...
"Tôi cảm thấy làm.... Gần đây rất hot." "Cô cảm thấy cổ phiếu của XX thế nào, mà côcó chơi chứng khoán không?" "Bình thường cô thích làm gì? Tôi thích đi du lịch, lần trước vừa mới đi Maldives về xong, cô thấy sao?"
Trong mắt Lâm Vỹ Dạ. , đây chính là một tên rất thích khoe khoang rằng mình rất lợi hại, nhưng lại chẳng có tí lợi hại nào. Nhưng Midu nghe vậy thì rất hài lòng, thỉnh thoảng còn nũng nịu một hai câu, nào là "Chồng, anh thật lợi hại." hoặc là "Chồng em là nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
Fiksi PenggemarCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...