Người phụ nữ mà Lan Ngọc thuê về rất được việc, hoặc nói chính xác hơn thì mấy người phụ nữ làm việc cho Lan Ngọc đều rất được việc. Quỷ nữ cung cấp địa chỉ, Hương Giang đi điều tra chuyện của Trường Giang, mà người phụ nữ không đàng hoàng cho lắm kia thì chỉ mất vài ba ngày đã câu được Huỳnh Lập, buổi tối ông ta mời cô nàng đi ăn cơm, mà ăn cơm xong rồi về nhà "ấy ấy ấy" cũng là chuyện rất bình thường.Mọi chuyện đều tiến hành rất thuận lợi, chỉ cần lấy được quyển sổ, Huỳnh Lập sẽ không còn cơ hội để trở mình, nhưng mà... Lan Ngọc lại vẫn cảm thấy chán nản.
"Sao lại không vui?" - Việc an ủi Lan Ngọc, không ai làm được ngoài Lâm Vỹ Dạ. Nàng sờ sờ đầu cô, trêu chọc: "Cười cái cho em xem nào."
Cô quay sang làm vẻ mặt cười ngu ngu với nàng, sau đó lại ủ rũ nằm xuống đùi nàng: "Vợ~"
"Sao thế?" - Lâm Vỹ Dạ bất ngờ, Lan Ngọc chán nản ủ rũ như vậy đúng là hiếm thấy.
Lan Ngọc yếu ớt nói: "Chồng của dì cả đến."
Lâm Vỹ Dạ bật cười: "Ngọc lôi chồng của dì cả từ đâu ra thế?"
"Vậy sao Ngọc lại thấy buồn nhỉ?" - Lan Ngọc lẩm bẩm, "Chẳng lẽ vì sắp tới ba làm sinh nhật cho Thúy Ngân, còn Ngọc thì chẳng bao giờ được ông để ý đến?"
Thì ra là vì chuyện này. Nàng chọc chọc mặt cô: "Sao thế? Ghen à?"
"Không hề." - Lan Ngọc lên tiếng chối, một lát sau lại hạ đầu xuống: "Trước giờ ông ấy chưa bao giờ tặng quà sinh nhật cho Ngọc, cũng chẳng tổ chức sinh nhật cho Ngọc lần nào."
Nàng dường như có thể thấy sau lưng cô có cái đuôi đang cụp xuống rồi đung đưa qua lại, nàng cố gắng lắm mới có thể kiềm chế bản thân không đưa tay ra sờ sờ một cái: "Vậy tức là, dù ba Ngọc đối xử với Ngọc thế nào đi chăng nữa, Ngọc vẫn mong ông ấy coi Ngọc là con gái mình?"
"Muốn thì sao chứ?" - Lan Ngọc lẩm bẩm, "Dù sao thì trong lòng ông ấy, anh chẳng phải là con gái ruột của ông."
Nàng mỉm cười nhìn cô, không đáp lại, một lúc sau mới nói tiếp: "Vậy chờ đến lúc sinh nhật Ngọc, em sẽ chúc Ngọc nhé."
"Còn lâu mới đến sinh nhật Ngọc" - Lan Ngọc thở dài: "Tuần tới là sinh nhật của Thúy Ngân, Ngọc không thèm đến dự sinh nhật nó."
Tỏ vẻ kiêu ngạo kìa, đáng yêu quá. Lâm Vỹ Dạ cười híp mắt, nói: "Được rồi, chúng ta không đến dự."
Nhưng trước hôm sinh nhật Thúy Ngân một ngày, chứng cớ liên quan đến Huỳnh Lập đã đến tay Lan Ngọc. Hương Giang nhanh như chớp, không nói hai lời, liền báo cảnh sát. Huỳnh Lập bị kết tội tham ô, chứng cứ rất xác thực, cứ thế bị dẫn đi mà chẳng chối cãi được lời nào. Mà trong cùng ngày hôm ấy, hội đồng quản trị cũng quyết định bãi chức giám đốc Lê và giám đốc Trần
Đánh thắng trận này khiến Hương Giang vô cùng vui vẻ, nhưng Lan Ngọc lại quan tâm đến chuyện Huỳnh Lập bỏ tiền ra để giết một cô gái vô tội hơn. Chuyện này cũng được đào lên, cuối cùng lấy được một manh mối mới, người mà Huỳnh Lập liên lạc, là do giám đóc Trần giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
FanfictionCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...