Giáng Sinh qua đi là đến Tết Nguyên Đán. Lần này Lan Ngọc đã thông minh hơn, không nói đến chuyện ra ngoài chơi mà ngược lại ngoan ngoãn ở nhà cùng nàngTuy nói là không có chuyện gì, thế nhưng vào lúc này trong lòng Lan Ngọc vẫn tương đối căng thẳng. Lâm Vỹ Dạ vừa kéo Lan Ngọc lên ban công chụp mấy bức ảnh để gửi cho ba mẹ nàng
Sau đó họ liền gọi điện cho nàng, hỏi tất cả những chuyện liên quan đến Lan Ngọc. Tất nhiên nàng không thể nói chuyện Lan Ngọc ly hồn, chỉ có thể nhắm mắt bịa chuyện nói dối: "Vào lúc con đi công tác thì tình cờ gặp chị ấy... Vâng,nhà ở Bắc Kinh, điều kiện cũng được, đối xử với con cũng tốt."
Nói chung nàng có sao thì nói vậy.Trong lòng nàng thầm mặc định rằng hai người vô tình gặp nhau ở thành phố Hải, sau đó thì yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Sao rồi?" - Lan Ngọc sốt sắng hỏi.
Nàng liếc cô một cái " Về nhà ăn Tết cùng em."
"Ngọc lo quá!" - Cách ngày ăn Tết một tháng, Lan Ngọc liền bắt đầu lo lắng. Buổi tối trong lúc ăn cơm cùng Ninh Hoài Linh ở nhà họ Ninh, cô ưỡn ngực nghiêm mặt hỏi: "Ông nội, cháu phải làm như thế nào để họ yêu thích cháu."
Ninh Hoài Linh vô cùng xem thường vẻ mặt nịnh nọt này của Lan Ngọc, chỉ tiếc không thể rèn sắt thành thép
"Cháu có tiền đồ một chút được không?" - Phải để cháu gái bảo bối của ông phải phục thấp làm thiếp trước ba mẹ người khác, trong lòng Ninh Hoài Linh đương nhiên không thoải mái.
Và Lan Ngọc đương nhiên không hiểu được tâm trạng khó chịu của ông, cô chán nản nhìn trời: "Có tiền đồ thì bà xã sẽ chịu gả cho cháu sao?"
"Đã làm cha mẹ, tất nhiên không ai muốn con mình phải chịu khổ cả." - Ninh Hoài Linh lạnh nhạt nói. "Cho nên cháu cũng đừng trách ông nói thật, muốn kết hôn với con gái nhà người ta đương nhiên là càng có tiền đồ thì mới càng khiến người ta yên tâm."
Lan Ngọc nhẹ nhàng nói: "Cháu biết, trước kia bà xã là con gái cưng của nhà họ Lâm, sau này gả cho cháu rồi, bà xã sẽ trở thành con dâu nhà họ Ninh. Cô ấy phải yêu cháu rất nhiều mới sẵn lòng rời nhà để sống cùng cháu, cháu rất hạnh phúc."
"..." - Ninh Hoài Linh hừ lạnh trong lòng một cái, không mặn không nhạt nói: "Vậy cháu muốn nói thế nào về công việc của cháu?"
"A?" - Lan Ngọc mắc nghẹn. Hiện tại cô không việc làm, không nghề nghiệp, không học lực, không bằng cấp, là một người "ba không" điển hình, làm sao có thể khiến người ta yên tâm giao phó con gái cho cô đây?
Lan Ngọc lại một lần nữa ngã vào cái hố mà lão hồ ly đã đào sẵn, cuối cùng cam tâm tình nguyện nói: "Ông nội, cháu muốn đi làm."
"Làm việc?" - Ninh Hoài Linh hơi động đậy lông mày "Thứ nhất cháu không có bằng cấp, thứ hai cháu không có kinh nghiệm, cháu định làm cái gì bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Ái Tình Âm Dương
FanfictionCon người thường hay sợ nhất là ma. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn nghĩ sau nếu có một con ma luôn yêu thương, chăm sóc và che chở cho bạn. Thời gian qua đi bạn rơi vào ái tình với chính một con ma đó, rồi từ đâu trên trời rơi xuống một "người yêu vô...