Chap 78: May Mắn

126 15 0
                                    


Mấy ngày sau Lâm Vỹ Dạ cũng không gặp lại Trường Giang nữa, còn tin đồn về việc Lan Ngọc chơi bời với nữ thư kí trong phòng làm việc càng lúc càng đồn xa, quan trọng hơn nữa... Họ còn nói rất đúng...



Mặc dù không đến mức như mọi người nghĩ là... làm chuyện ấy ấy trong phòng làm việc... Nhưng trong lúc nghỉ ngơi thì hai người cũng không tránh khỏi có chút thân thiết hơi quá.



Cho nên đến khi Lan Ngọc nghe được tin này, liền rất sợ hãi: "Sao họ lại biết được?"



"Họ đang nói bừa đấy, mèo mù vớ cá rán thôi" - Lâm Vỹ Dạ rất bình tĩnh đáp lại.



Lan Ngọc có vẻ mất mát: "Họ không hề biết bình thường Ngọc chỉ có thể nhìn mà không được ăn... Thật đáng thương" - Tin vịt không nhắc đến những chuyện kia thì thôi... Giờ so sánh thấy chuyện thật còn cách xa tin đồn hàng ngàn dặm, Lan Ngọc cảm thấy mình rất bất hạnh, u oán nhìn Lâm Vỹ Dạ: "Vợ..."



"Ăn cơm của Ngọc đi" - Hai người ngồi trong phòng riêng ở một nhà hàng dưới lầu ăn cơm. Lúc này là khoảng thời gian hiếm hoi mà Lan Ngọc có thể xán lại chỗ Lâm Vỹ Dạ



Lan Ngọc nhỏ giọng thủ thỉ: "Vợ à, dù sao cửa sổ trong phòng làm việc cũng rất kín mà... Hay chúng ta..." -Mặc dù chưa nói hết, nhưng những lời còn lại của cô đã bị nàng dùng ánh mắt để giết chết ngay lập tức.



Lan Ngọc đang khổ sở vò đầu, lại thấy quỷ nữ bay đến, cô lập tức xù lông lên: "Cô thôi đi. Tôi đã nói là đang cho người đi điều tra rồi, cô đừng đến làm phiền tôi nữa. Hiếm lắm tôi mới có thời gian ở riêng với vợ tôi đấy."



Nhưng Lan Ngọc chưa kịp đuổi quỷ đi, nữ quỷ kia vội vàng lên tiếng: "Tôi biết hắn ta giấu quyển sổ tài chính ở đâu."



Sổ ghi tiền? Lan Ngọc bất đắc dĩ nói: "Ở đâu?"



"Trong phòng ngủ của hắn ta có một bình hoa đặt trên tủ đầu giường, quyển sổ ở trong bình hoa." - Nữ quỷ kia khẩn cầu: "Tôi chỉ mong hắn ngồi tù thôi, không còn tâm nguyện nào khác đâu."



Vì cha mẹ cô đã kí hiệp ước giảng hòa cùng với người gây án, nên không thể truy cứu lại chuyện tai nạn, biện pháp duy nhất để tống Huỳnh Lập vào tù là kiện hắn tội tham ô tiền thuế, tốt nhất là khiến hắn thân bại danh liệt luôn.



Lan Ngọc cắn đũa, đau khổ: "Cô để tôi nghĩ một chút xem nào, à đừng có ngồi đấy, vợ tôi cần ăn cơm, đi đi đi."



Nữ quỷ kia có vẻ rất sợ cô, lập tức biến mất. Lan Ngọc cũng chẳng còn hứng thú gì với bàn đồ ăn trước mặt nữa. Vốn dĩ chuyện điều tra của bộ tài vụ đang được tiến hành bí mật. Vì các loại sổ sách tài chính được làm rất tinh vi, mấy năm qua giám đốc Hứa đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để điều tra Huỳnh Lập  theo nhiều chiều hướng khác nhau, nhưng quyển số tài chính thật sự thì lại bị hắn giấu ở nhà một quyển, rồi hắn cũng dùng chính quyển sổ này để uy hiếp các đồng nghiệp và cấp trên, ngay cả giám đốc Lê và giám đốc Trần hắn cũng không bỏ qua.



[Cover] Ái Tình Âm Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ