Chap 15: Cúp Điện

297 44 11
                                    


Vào giữa hè, vận đào hoa của Lâm Vỹ Dạ rất sung túc. Ban đầu Thuận Nguyễn còn khá dè dặt, hỏi thăm nàng gặp phải chuyện gì nữa không, đương nhiên chỉ là hỏi cho vui thôi,làm gì có ai gặp xui xẻo cả đời, như Conan đi đến đâu người chết đến đó được chứ?



Vì vậy dần dần, anh thử hẹn nàng ra ngoài, lúc Vỹ Dạ nhận được điện thoại, anh căng thẳng nói: "Bạn tôi có hai vé xem phim, nhưng anh ấy không đi được, vì thế tôi muốn hỏi cô... tối thứ bảy cô có thời gian không?"



Lâm Vỹ Dạ nghĩ một lúc, hoặc nói nàng thật ra chỉ nghĩ tới mỗi Lan Ngọc, cũng không biết qua bao lâu, lúc Thuận Nguyễn đã cho rằng nàng muốn từ chối, trong lòng cực kì thất vọng, chợt nghe Lâm Vỹ Dạ nói: "Tôi có."



Anh ta vui mừng: "Đến lúc đó tôi tới đón cô."



"Không, gặp nhau ở cửa rạp chiếu phim là được." - Lâm Vỹ Dạ rất có chừng mực.



Nam Thư vừa lúc đi cùng thang máy với cô, nghe xong liền hỏi: "Người yêu à?"



Lâm Vỹ Dạ cười, không nói gì, thế nhưng Trương Thế Vinh lại nhìn nàng vài lần: "Cô có người yêu?"



Lâm Vỹ Dạ cười khẽ: "Vẫn đang suy nghĩ."



"Phải nhanh tay lên mới được." - Nam Thư nửa đùa nửa thật, "Ra chiêu phải chuẩn."



Lâm Vỹ Dạ ngẫm nghĩ: "Em sẽ cân nhắc cẩn thận."



Nếu như tìm được chồng thì tốt, còn không thì có thêm một người yêu cũng chẳng sao.



Lâm Vỹ Dạ đúng hẹn đến trước rạp, nàng không phải một người thích đến muộn, nhưng nếu phụ nữ đến quá sớm sẽ khó tránh khỏi không đủ thận trọng, vì vậy nàng đến muộn ba phút.



Thuận Nguyễn đã đợi một lúc lâu, mua sẵn kem ly, coca và bỏng ngô, anh ta mặc quần áo thường ngày, tuy không quá xuất chúng, nhưng cao to đáng tin cậy.



Vỹ Dạ mặc một chiếc váy thanh nhã đi tới, anh ta hơi ngượng ngùng: "Cô đến rồi."



"Vâng." - Nàng rất bất ngờ vì mình không sốt sắng, tự nhiên tán gẫu với anh ta như một người bạn, "Phim khi nào thì bắt đầu?"



"Còn nửa tiếng nữa." - Anh ta hơi căng thẳng, nàng mỉm cười: "Phim tên gì ấy nhỉ?"



Anh ta nói tên phim,Lâm Vỹ Dạ cười nói: "Tôi vẫn luôn muốn xem phim này, nhưng lại không có cơ hội." - Sự ung dung tự nhiên của nàng cũng dần nhiễm sang Thuận Nguyễn, anh ta trở lại dáng vẻ của một người đàn ông an toàn đáng tin: "Tôi cũng vậy, tôi rất thích phim của đạo diễn này."



Lâm Vỹ Dạ mỉm cười lắng nghe, trời mới biết nàng chưa từng nghe qua tên bộ phim đó bao giờ.



Rất bất ngờ, vai nữ chính là Khả Như, khác hoàn toàn với dáng vẻ hung hăng đêm đó, ánh sáng diễm lệ tỏa ra bốn phía, rất có khí chất, đúng là ngôi sao đang 'hot' hiện nay, có phong cách rất đặc biệt. Vỹ Dạ cảm giác rằng đối với Khả Như trên màn ảnh, Nam Thư chỉ còn nước hít bụi.



[Cover] Ái Tình Âm Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ