Góc phố nhỏ náo nhiệt tại Seoul nay càng thêm xôm xả vì tấm biển quảng cáo "có điếm mới" của một quán bar khá tiếng tăm.Ai lướt qua cũng phải nán lại, tặc lưỡi tiếc nuối vì không thể ăn trọn con mồi kiều diễm, câu nhân phía trên. Tấm biển đã thành công lôi kéo sự chú ý của những gã nhà giàu ham mê tình dục.
Lui vào bên trong bar, ánh sáng mập mờ, nháy loạn khiến cho nụ cười của mụ đàn bà thâm độc càng thêm khốn nạn. Mụ ta nheo mắt cười hài lòng vì mối lời lớn từ đứa con ghẻ vô dụng.
Lại một "thượng đế" ghé qua hỏi về "món hàng mới", mụ hạ ly rượu, chưng ra nét cười giả trân để tiếp khách.
"Ngài chủ tịch trẻ đây đến phải chăng là ưng mắt với tấm quảng cáo ngoài kia?''- Giọng mụ ta chua lét, khuôn mặt hí hửng chờ một mức giá cao ngất từ phía người đối diện.
"Đúng. Bao nhiêu?"
"Đã có nhiều vị khách ghé thăm chỗ chúng tôi, họ đều đưa ra mức tiền khủng để được phá trinh bé trai xinh xắn. Vì nhiều nên phiền ngài quay lại vào tối chủ nhật để tham gia đấu giá. Giá khởi điểm là một triệu won." Ngớt lời, mụ ta vắt chéo chân trên chiếc ghế bành, đưa cái nhìn lả lướt đến vị soái ca đối diện.
"Được."- Hắn nhàn nhạt đáp rồi nhanh chóng rời đi.
Đúng 8 giờ tối chủ nhật, quán bar cũ đã chật kín người.
Không làm đám đông thất vọng, chỉ ít phút sau, mụ già đi ra. Phía sau mụ, một cậu thanh niên non nớt, đẹp kinh diễm bị gông trói khó khăn bước theo. Cậu trai nhỏ nhanh chóng nhận được sự chú ý và hàng vạn lời khen từ đám người bên dưới.
"Phiên đấu giá bắt đầu."- Giọng mụ đàn bà lanh lảnh vang lên, thành công kéo sự tập trung về phía mình. "Giá khởi điểm để "tình một đêm" với bé con là một triệu won, ai trả giá cao hơn ạ?"
Ngay sau câu nói ấy, đám đông liền hăng hái nâng giá, trông chả khác gì mấy con đàn bà tranh nhau hàng hóa ngoài chợ cả.
Bên dưới náo nhiệt bấy nhiêu thì tâm can Jungkook bé nhỏ lại lặng đi nấy phần, khuôn mặt nhăn nhó cố đẩy hàng nước mắt lăn xuống nhưng căn bản là không thể.
Phải chăng là khổ tâm đến chết tâm rồi?
Cậu thầm cười khinh cho chính số phận bi ai của mình.
Người ta nói: Khi tuyệt vọng nhất, hãy về nhà; khi đau khổ nhất, hãy về nhà; khi cô đơn nhất, hãy về nhà. Nhưng niềm vui tối thiểu ấy, cậu cũng chưa từng được nếm trải.
Cuộc đời cậu thật thảm...
Khi con số được nâng lên bốn triệu triệu won thì trên sàn đấu giá chỉ còn lẻ tẻ dăm ba người.
Lúc này, đôi mắt xám đục của hắn mới ánh lên, kéo khóe môi nhấc lên một chút rồi dõng dạc nói: "năm triệu won."
" 3...2...1.... chốt. Như vậy, vị này đã đấu giá thành công, phiên đấu giá kết thúc, mong các vị giải tán." Sau khi mụ ta lưu luyến nói ra những lời cuối cùng và những tiếng thở dài đầy nuối tiếc thì Taehyung đứng dậy. Hắn đi đến, bồng cậu trai nhỏ đang quỳ trên sàn lên rồi tiến thẳng vào căn phòng được chỉ định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022