Đôi mắt hắn đục ngầu, hằn lên những tia máu chói mắt. Đôi môi mỏng nhạt màu liên tục nhếch lên, phun ra những câu chửi thề tục tĩu. Cánh tay hắn nổi đầy gân guốc. Bụng đã đói cồn cào nhưng đôi chân hắn vẫn bước đi một cách rất hùng hồn, sung mãn.
Taehyung thả cậu lên giường rồi đè cả thân mình lên người cậu.
Jungkook tê tái, cả người cậu như đi mượn, không thể nhấc nổi một cánh tay hay đụng đậy một bàn chân. Tuy là cả người tê dại nhưng không hiểu sao tâm trí cậu lại tỉnh táo đến thế. Jungkook biết mình đã, đang và sẽ bị làm gì. Nhưng bất lực quá, cậu chỉ biết nằm im chờ "chết".
Bất lực là tận cùng của sự tuyệt vọng, dày vò, chán nản.
Cậu muốn chết vì quá đau khổ, muốn kết thúc tất cả vì sự tuyệt vọng. Lí do ư? Vì cậu chẳng thể làm gì cả, cũng không đủ sức để làm gì cả...
Kim Taehyung mạnh mẽ nhấn đầu xuống, tựa hẳn vào vầng trán ấm nóng của cậu. Được một lúc, hắn đưa tay khẽ nâng cằm cậu lên, đặt xuống một nụ hôn nhẹ nhàng, ôn nhu, trìu mến. Kim Taehyung hôn Jeon Jungkook thắm thiết. Chưa bao giờ hắn hôn một ai đến đê mê hai đầu lưỡi như vậy cả. Lần đầu tiên, hắn trao đi một nụ hôn thực thụ, một nụ hôn chân thành, một nụ hôn vì muốn bày tỏ tình cảm chứ không phải kích thích để hứng tình.
Trong cơn mê man, Jungkook cũng có thể cảm nhận được.
Lần đầu tiên Taehyung hôn cậu say đắm như vậy, hôn thật nhiều, thật lâu, thật hưng phấn. Cậu mơ hồ đưa lưỡi ra đáp trả lại nụ hôn mãnh liệt đơn phương kia.
Nhận thấy sự cử động của Jungkook, hắn tức giận buông cậu ra rồi giáng một cú tát đau điếng vào mặt cậu. Đầu óc cậu chóng vánh, cả người run lên từng nhịp sau cú tát.
Chỉ thẳng vào mặt Jungkook, Kim Taehyung quát lớn:
"Nhơ bẩn!
Tôi đối xử với cậu như thế nào? Tại sao lại phản bội?
Tôi đã tha cho một mạng lại còn dám mang bọn cớm vào đây để làm càn?To gan! Thật không ngờ. Đúng là đồ đĩ điếm, kĩ nam. Cậu chỉ thích ngốn côn thịt thôi hả? Chỉ biết dang chân ra cho kẻ khác thao? Được! Hôm nay tôi sẽ chiều."
Vừa nói, hắn vừa xé toạc chiếc áo thun mỏng mới mua của cậu ra, vứt xuống sàn. Chốc chốc, Jungkook đã hoàn toàn trần chuồng trước mặt hắn. Taehyung nhếch mép cười, hắn đưa tay đến nhào nặn tiểu Kook. Tay còn lại và miệng không ngừng cắn xé hai đầu nhũ đỏ tươi. Hắn cười nhẹ rồi ngoạm vào hõm cổ Jungkook, để lại nơi ấy một dấu răng lớn. Cậu đau điếng người, bất giác tự làm khóe môi bầm dập.
Taehyung cười nhẹ, hắn bỏ đi một chút rồi quay lại với một con dao gọt hoa quả có đầu nhọn hoắt. Nhìn thấy, Jungkook bàng hoàng rồi ngất lịm đi vì kinh hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022