28. Địch thủ đi xa

3.3K 171 44
                                    

Tem: Sunmy2993
___

Mặt trời thức giấc, ban tia sáng ấm áp đến cho vạn vật. Những ngày giữa thu này, nắng cũng dịu hơn. Những gợn mây mỏng giăng mắc trên bầu trời như còn lưu luyến với màn đêm lạnh lẽo.

Kim Taehyung rời giường, hắn sảng khoái vươn vai và hít thật sâu. Bữa sáng kết thúc trong sự tươi vui của ngày mới. Taehyung đang ngắm mình trước gương để chỉnh sửa lại đầu tóc. Hắn đưa tay hất tung mớ tóc rối của mình lên. Vừa tủm tỉm vì hình thể hài hước của bản thân trong gương, hắn vừa vểnh tai lên nghe những lời rón rén của JungAh:

"Anh! Em thấy mình chăm con không được giỏi í, nên em đã đăng kí tham gia một khóa học làm mẹ. Em sẽ đi đảo Jeju khoảng gần ba tháng. Anh... anh cho em đi nhé!"

"Ừ!"

"Thật... thật sao?
Mà em muốn mang Taejoon đi để thằng bé cũng được học những kĩ năng đầu đời nữa..."

"Taejoon thì không được. Đi thì đi nhưng thằng bé phải ở với tôi."

"Nó còn nhỏ, không nên tách mẹ. Con mình còn bú mớm, giờ em đi, chả lẽ lại bắt thằng nhỏ uống sữa ngoài?" Bằng mọi giá ả phải mang Taejoon theo. Nếu để thằng bé ở nhà, không biết sẽ bị phát hiện tự khi nào và khi ả về đương nhiên sẽ phải hứng chịu những điều không tưởng. Vả lại thằng bé đã không hợp hơi với ả rồi, đi tận ba tháng, khi về nó sẽ cho bế sao?

"Đi thì đi, không đi thì thôi. Bảo cậu ta dạy cho cũng được kìa!
Làm sao thì làm nhưng Taejoon phải ở với tôi."

Nói rồi hắn với chiếc cặp da nâu quen thuộc và lãnh đạm đi làm. JungAh bất lực ngồi thụp xuống giường, ả bực phát khóc lên. Ngồi một lúc, JungAh lấy máy gọi cho người hùng của ả:

"Không được anh ạ. Anh ta yêu thằng bé thế nào anh cũng biết rồi đấy! Giờ nên làm gì đây anh? Em... em vẫn muốn đi."

"Được rồi, cứ đi đi. Anh nghĩ không có vấn đề đâu. Dù sao thì Kim Taehyung cũng không ưa gì cậu ta. Khi nào về chỉ cần cùng hắn đi nghỉ dưỡng một chuyến, hâm nóng lại tình cảm là được."

"Vâng".

Giữa trưa, khi đang nhâm nhi chút bánh ngọt, hắn nhận được một tin nhắn vội:
"Em sẽ bay lúc 1:30 chiều, anh ở nhà nhớ chăm sóc con cẩn thận nhé!"

Taehyung cười trừ, hắn nâng tách trà hoa cúc lên, nhấp nhẹ: "Chỉ còn tôi và em, hay rồi đây!"

Hôm nay, hắn nổi hứng muốn về nhà sớm. Vừa nhận diện khuôn mặt, cái cổng đồng to tướng đã ì ạch chạy về một phía, chừa lại một khoảng lớn để hắn đi vào.

Taehyung lên lầu tìm con, hắn tươi rói mở cửa, định là chạy ùa vào xốc thằng nhỏ lên rồi hôn hít nhưng cái nôi rỗng làm hắn tụt hết hứng. Kim Taehyung vứt cái cặp da xuống giường, khẩn trương thay đồ ngủ rồi phi tót xuống lầu.

Hắn tìm đến phòng của cậu đầu tiên vì hắn nghĩ nếu Taejoon không ngủ trong phòng thì đương nhiên là đang ở đây. Và không nằm ngoài sự dự đoán của hắn, Jungkook đang cưng nựng thằng bé trên giường. Taehyung đang định bước vào thì hắn bỗng khựng lại. Hắn lặng người, núp đi để nghe tiếp.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ