Chính xác là 3:17 Taehyung mới trở về nhà.
Có chút gì đó hơi thất vọng: Kim Taehyung là đi đón một cô gái trở về...
Sáng hôm sau, khi đồng hồ quả lắc to tướng ngay góc sảnh tầng hai vang lên mấy hồi chuông báo hiệu đã qua năm giờ, Jungkook mệt mỏi rời khỏi giường. Sau khi vệ sinh cá nhân, cậu liền tranh thủ xuống tầng quét sảnh trước để tí nữa còn có thời gian nấu ăn sáng cho Taehyung.
Hơn 6 giờ, Jungkook mệt nhoài ngồi xuống chiếc ghế ăn để xoa bóp cánh tay. Sảnh rất rộng, khe bậc thì nhiều, hại cậu còng lưng ra quét để rồi giờ xụi lơ trên bàn ăn.
Ngồi một chút, vì không dám nghỉ nhiều nên cậu nhanh chóng đứng dậy để chuẩn bị hai phần cơm thập cẩm.
Cậu bưng bày, trang trí ngay ngắn hai phần ăn sáng lên bàn vừa lúc Taehyung một thân vest đen đi xuống. Hắn ngồi vào bàn rồi kéo chiếc ghế bên cạnh lại, đặt chiếc cặp da nâu sẫm của mình lên.
Khi bọn họ vừa đụng đũa thì từ trên cầu thang, một cô gái mặc váy ngủ trắng bước xuống. Jungkook hơi giật mình vì sự xuất hiện đột ngột của cô gái lạ.
Khi ánh mắt của hai người chạm nhau thì cô gái kia hốt hoảng trố mắt nhìn còn Jungkook thì suýt té xỉu vì quá bất ngờ.
Taehyung đang cúi xuống định cắn một miếng thì ngẩng đầu lên, hắn nói giọng nhẹ nhàng nhưng vẫn là không có nhiệt và một chút trách móc:
"Mau ngồi ăn đi, đã dậy muộn, đừng lề mề."
Ả chỉ cười trừ rồi ngồi xuống cái ghế kế bên Taehyung.
Nhận thấy biểu hiện lạ lùng của hai người, Taehyung hắng giọng hỏi:
"Hai người từng quen nhau sao?"
Ngay sau đó, ả liền nhanh nhảu đáp:
"Không có! Chỉ là em hơi bất ngờ thôi. Cậu ta là ai vậy? Sao lại ở đây."
Taehyung vẫn chăm chú ăn, không ngẩng đầu, đáp lại:
"Là giúp việc mới, mới thuê thôi. Em làm quen dần đi."
Ba chữ "giúp việc mới" làm thay đổi hoàn toàn tâm trạng của hai con người cùng lắng nghe.
JungAh có vẻ vui mừng, vì sao à? Đương nhiên là vì Jungkook không phải tình nhân của Taehyung như ả ta đoán.
Ngược lại, Jungkook lại vô cùng hụt hẫng, tủi khổ. Cậu cắn chặt môi, cúi gằm mặt để giọt nước mặn chát đang lớn dần không tràn ra khỏi khóe mi.
Cậu đau lắm, thì ra với anh, cậu chỉ là "giúp việc mới" không hơn không kém, hóa ra lâu nay là cậu tự đa tình. Hóa ra là vậy...
Cậu sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương... rồi bỗng nhiên biến mất như chưa hề tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022