48. Day dứt

2.6K 119 12
                                    

Jeon Jungkook xuống xe, trả tiền xong thì mở cửa vào nhà. Tiếng cửa vừa "cạch" một cái thì từ trong nhà, một cô bé xinh xắn với búi tóc đuôi ngựa phi ra, ôm cứng lấy cậu.

"Aaa! Ba Kookie về rồi! Trời ơi đêm qua con mong ba muốn xĩu à.
Ba ở lại đêm à nhà bạn ạ?"

Jungkook vừa xoa đầu Haeun, vừa "ừm" nhẹ.

"Ba, cả Joonie nữa. Mau vào nhà thôi!"

Jungkook leo cầu thang lên tầng hai. Khi vừa thấy bóng dáng lấp ló của cậu, Junho liền bật dậy khỏi sofa. Anh tiến đến đỡ lấy balo cho cậu rồi kéo cả hai lại ghế nghỉ ngơi. Jungkook giật mình, cậu nhíu mày hỏi lí nhí:

"Ơ, anh bảo ngày mai mới về mà! Sao anh lại ở nhà?"

Junho vừa nhéo mũi cậu vừa cười cười:

"Đêm qua anh nhắn tin cho em rồi mà! Không đọc kĩ sao?"

Jungkook cười trừ rồi lôi điện thoại ra kiểm tra. Khi vừa bấm vào đoạn chat đêm qua, máu cậu hừng hừng dồn lên não. Tên Taehyung xấu xa kia dám đụng vào điện thoại của cậu, lại còn nhắn tin nữa chứ! Hừ, may mà hắn không gửi lung tung.

"Aaa, đêm qua lúc ấy em buồn ngủ quá nên không để ý, hì hì" cậu quay sang cười ngại.

Junho không nói gì, anh bế Taejoon vào lòng, vừa hôn lên đỉnh đầu con vừa hỏi:

"Joonie đi chơi có vui không?"

"Thích lắm... hi hi"

"Vậy Joonie đi chơi với ba Jungkook và ai nữa nào???"

"Là..." Jungkook ngay lập tức chặn họng thằng bé lại :"Em đói quá, từ sáng đến giờ chưa ăn, anh... có cái gì ăn không?"

"Ừm... để anh xem" nói rồi Junho đứng lên và rời đi. Khi bóng anh vừa khuất sau gian bếp, Jungkook liền thở hắt ra một hơi. Cậu vừa dương nanh vừa dơ tay vỗ cái "bép" vào mông của Taejoon. Thằng bé ngửa mặt lên, ngơ ngác nhìn ba nó một hồi rồi nhảy ào đến. Nó cũng đè ba nó ra như thật, nhắm đến cái mông đàn hồi mà vỗ cái "bép" hòng trả thù. Hai ba con ôm nhau vật lộn trên sàn rồi bật cười khanh khách.

Jungkook bỏ dép, chui tọt vào chăn dụi dụi vào người con trai. Nó cựa cựa tỏ vẻ không vừa ý. Cậu cũng không muốn phiền nó nữa, thằng bé mà dậy thì cậu khổ chứ ai. Jungkook nằm ngửa người, một tay xuôi theo chiều cơ thể, tay còn lại thì vắt ngang trán. Hình như hành động này kích thích não bộ suy ngẫm hay sao ấy, cậu vừa đặt lên là những dòng suy tư đầy tâm trạng đã chạy xoẹt qua đại não...

"Sao vậy chứ! Mày làm sao mà cứ buồn buồn vậy?

Haizz ngẫm một chút thì... hừm... mình đang làm gì vậy chứ? Trước khi lên xe hoa về nhà chồng thì bỗng nhiên lại  leo lên giường người yêu cũ rồi quyến rũ người ta...

Mình đã phản bội Junho sao? Anh ấy đã đối xử với mình tốt biết nhường nào. Không lấy Junho thì... làm sao trả ơn anh ấy đây!" Nghĩ đến, bỗng nhiên gò má cậu ửng hồng rồi nóng ran. Cậu đang hận bản thân mình hay thương hại chính bản thân mình? 

Nhưng mà yêu thật lòng thì có được gì? Ngày xưa cũng cố chạy theo tình yêu chân chính đấy... rồi rút cuộc những điều cậu nhận lại chỉ toàn là đau thương.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ