Sau buổi tỏ tình ngày hôm ấy, mối quan hệ của Junho và Jungkook trở nên thoải mái hơn nhiều. Họ không còn lùng bùng trong sự rối ren, không xác định nữa mà cởi mở, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Junho đã tính trước rằng: năm nay anh cũng gần bốn mươi rồi, không nhanh chóng ràng buộc Jungkook lại thì sẽ quá muộn mất. Anh thì ngày càng già đi, còn cậu thì giờ mới bắt đầu tuổi xuân mơn mởn, ai nhìn vào cũng thèm khát. Nếu không giữ thì tuột mất như chơi.
Jungkook dần tin tưởng anh hơn, cậu cũng đã mở lòng để cả hai cùng tiến đến mục đích trọn đời. Một năm không phải quá dài nhưng cũng đủ để người đàn ông trưởng thành này chinh phục nổi trái tim của cậu trai trẻ.
Cuộc sống tuy không giàu sang gì nhưng lại vô cùng đầm ấm và hạnh phúc. Từ ngày về đây, cậu cười rất nhiều, không còn lo âu về cuộc đời nữa. Jungkook rất thỏa mãn với chuỗi ngày của hiện tại và cậu luôn mong muốn cuộc đời vẫn tiếp diễn như vậy.
___Jungkook mới tắm xong, liền quấn chiếc khăn bông màu vàng tươi trên đầu rồi ra ngoài. Khi vừa mở cửa bước ra thì cậu bị dọa cho giật nảy mình. Junho đã đợi sẵn ở trước cửa rồi ôm chầm lấy cậu từ phía sau. Cả hai cười vang khi nhận ra đối phương. Không khí vui vẻ vô cùng.
"Kookie. Lại đây anh sấy tóc cho!" Junho vừa bật máy sấy lên, vừa vẫy gọi cậu.
Jungkook nhanh chóng nhảy chân sáo đến bên giường, miệng cười tươi rói. Cậu ngồi ngoan trong lòng anh, mặc cho anh cố tình ôm ôm chặt cứng dù công việc thì không cần thiết phải như vậy. Sấy tóc xong cũng đã quá tám giờ, Junho vừa bẹo má cậu, vừa nói:
"Kookie thơm thơm, mềm mềm, giờ chúng ta đi sắm tết thôi!"
"Dạ vâng! Kookie thơm thơm mềm mềm nghe lệnh!"
Cũng phải, chỉ còn gần chục ngày nữa là đến tết nguyên đán - dịp lễ cổ truyền lớn nhất Đại Hàn. Ai ai cũng nô nức đổ xô đi sắm tết và gia đình Han không phải là ngoại lệ. Sau ba mươi phút chuẩn bị, gia đình nhỏ đã tập trung đầy đủ trước cửa sẵn sàng đi mua sắm.
Lực lượng đi mua sắm gồm có Junho, Jungkook, Haeun và Taejoon. Lúc này, cả bốn người đã yên vị trên chiếc xe riêng của gia đình. Haeun với chiếc váy ren đỏ nhiều tầng phải ngồi ghế sau. Kế bên con là Taejoon trong bộ yếm bò và bị cột chặt trong cái ghế dành cho trẻ em. Ghế phụ lái đương nhiên là của Jungkook. Tuy là khá ngại ngùng nhưng vì đã chính thức yêu đương nên cậu cũng cố gắng hợp tác hết mình. Một chiếc ô tô biết cười đang băng băng đến khu trung tâm mua sắm của thành phố.
Jungkook dắt tay Haeun còn Junho thì bế Taejoon trước ngực, cả gia đình cùng nhau tiến vào trung tâm thương mại. Họ đang tìm một ít đồ trang trí nhà cửa.
~~~Kim Taehyung buồn tay buồn chân liền lôi điện thoại ra lướt. Được khoảng vài phút thì hắn bắt đầu chán nản. Taehyung quăng chiếc điện thoại ra bàn. Hắn ngửa người ra sau ghế rồi đưa tay nới lỏng cà vạt. Kim Taehyung lại thở dài. Cũng đã hơn một tháng kể từ khi hắn gặp lại cậu. Vì không muốn hấp tấp nên hắn cố tình đình trệ thời gian để suy nghĩ thêm. Hắn cần phải ngẫm cho thấu về những việc mình sẽ làm, lời sẽ nói và hậu quả, mức độ thành công ra sao. Taehyung muốn phải thật chỉn chu mới có tư cách theo đuổi lại Jungkook một lần nữa. Huống hồ, lần này tình địch của hắn lại rất mạnh, làm gì cũng không thể hồ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022