Tem: dorisnntramm
___"Trước hết, tôi muốn biết quan hệ của bà, JungAh và Jungkook". Hắn lạnh giọng chất vấn, đưa tay lên miết nhẹ vào cọng dây thừng đang trói mụ.
"Thà chết chứ tao sẽ đ*o bao giờ ngoan ngoãn nghe lệnh của mày như một con chó như vậy. Mày giỏi thì giết chết tao đi!"
Hắn ghé sát lại vành tai mẫn cảm của mụ, thì thầm vào trong những câu nói đáng ghét, đôi bàn tay liên tục mân mê chiếc cằm được "điêu khắc" tinh xảo:
"Giết bà thì lại dễ với hai mẹ con bà quá! Ác như vậy mà một tích tắc đã được giải thoát sao?
Mà... nếu bà không khai, ok, chả sao cả. Vì bà đâu có liên quan đến cuộc sống của tôi. Chỉ là tôi không muốn khoanh tay đứng nhìn bà cứ mãi hại người vô tội như vậy. Người vô tội ở đây là cậu Jungkook. Còn không thì đấy... vẫn bình thường.Nhưng con gái của bà sẽ không được an ổn. Bà nên biết, tôi đã có đầy đủ bằng chứng buộc tội cô ta về tội danh "chiếm đoạt tài sản", "đe dọa tinh thần người khác", "đối xử tàn ác, thường xuyên ức hiếp, ngược đãi và làm nhục người khác", và... tôi còn có bằng chứng về việc cô ta sử dụng ma túy nữa cơ. Giờ mà trình ra pháp luật chắc cũng... vài chục năm tù..."
Tuy là hắn phịa bừa một vài hành vi căn bản của ả nhưng tất cả là trúng phóc và bà HyeWon đương nhiên là tin xái cổ. Mụ già run lên cầm cập, ngước mặt lên ra điều kiện:
"Mày... mày... Vậy nếu tao khai, mày sẽ tha cho con cháu của tao?""Thật đáng khen, rất thông minh. Nếu biết điều ngay từ đầu thì có phải nhanh gọn hơn không?" Hắn lui người về sau, sẵn sàng nghe kể.
"Tao và bố của nó- lão Jeon Junghan khốn nạn là vợ chồng. Chúng tao đang vô cùng hạnh phúc dưới mái ấm nhỏ cùng bé con JungAh đáng yêu.
Bỗng con đ* đó xuất hiện... nó đem tên nhi tử đáng ghét đến và lấy đi tất cả mọi thứ của tao.Tao từ một người phụ nữ hạnh phúc với nhà to, chồng con êm ấm bỗng chốc phải chia sẻ hạnh phúc cho nó. Mẹ cha kiếp chung chồng, mày thì làm sao mà hiểu được là tao đã đau khổ thế nào khi biết chồng mình phản bội.
Cứ chửi tao ác đi nhưng sẽ chẳng có con đàn bà nào hiền dịu trước thực tại chó chết đó đâu. Tin tao đi, ai vào hoàn cảnh của tao rồi sẽ đều hành động giống tao thôi!
Và tao đã bỏ thuốc tên đàn bà chó má kia, cứ ngỡ là bài trừ được cả một bầy cớm nhưng đời đ*o như là mơ. Nó thì chết thật nhưng thằng con thì đ*o. Bằng một cách vi diệu nào đó mà nó vẫn sống để hành tội tao đến tận bây giờ".
Mụ già thẫn thờ, giọng kể run run, những giọt nước bi thương thi nhau trào ra khỏi khóe mắt hốc hác của mụ đàn bà ngoài năm mươi. Nghe thật đáng thương nhưng khi lọt vào tai người đàn ông vô cảm phía đối diện thì chỉ toàn là tội lỗi. Hắn nắm chặt tay thành một nắm đấm, tì mạnh xuống sàn nhà để không phát tiết lên người mụ. Hắn ngước cặp mắt đục ngầu lên đăm đăm chĩa thẳng, giọng đầy căm phẫn:
"Và bà đã đày đọa cậu ta suốt mười tám năm tuổi trẻ? Sau khi qua mười tám tuổi thì ép bán dâm?"
"Không! Nó ở với ông bà ngoại từ lúc sinh ra đến khi sáu tuổi.
Nhưng chính sáu năm đằng đẵng ấy đã tôi luyện trong tao một nỗi hận thù bất tận. Lão chồng tao chỉ vì nó mà bỏ bê mẹ con tao, một câu là Jungkook, hai câu là Jungkook. Sau khi rước nó lên đây ở cùng thì đương nhiên là tao phải trút giận lên nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022