46. (H)

3.3K 140 28
                                    

Taehyung giữ gáy Jungkook rồi hôn xuống. Lâu quá rồi bọn họ không dây dưa môi lưỡi, nói đúng hơn là không gặp nhau luôn chứ đừng nói là hôn. Thực sự rất nhớ!
Bờ môi mỏng của hắn chạm lên đôi môi đỏ mọng của cậu. Mềm quá, hắn muốn nhiều hơn. Kim Taehyung đưa lưỡi ra liếm một vòng quanh cánh môi ngòn ngọt vị dâu tây. Cậu cũng mở hé miệng phối hợp để người phía trên dễ dàng thâm nhập. Hắn cười nhẹ, hai mắt nheo lại tỏ vẻ thỏa mãn. Taehyung tiếp tục hạ thấp thân trên, co khoảng cách giữa hai người lại. Hắn đưa lưỡi quệt ngang hàm răng trắng đều của cậu rồi nhẹ chọc vào trong, thành công tách mở hàm răng của người nhỏ bên dưới.

Kim Taehyung đưa tay lên phía trước, hai chân co lại trước bụng để thân xác to lớn của hắn không đè chết cậu. Hắn khẽ nâng bàn tay của cậu lên, kéo nó lên đỉnh đầu. Jungkook đang mơ màng liền mở mắt ra nhìn, cậu khá bất ngờ với hình tượng dịu dàng này của hắn.
Đúng là Kim Taehyung đã thay đổi nhiều rồi...
Hắn không vội, cố gắng đè nén dục vọng xuống để hành xử với cậu thật ôn hòa, làm sao mà phải lấy lòng được thiếu niên khó tính. Taehyung đan tay vào đôi bàn tay nhễ nhại mồ hôi lạnh của cậu. Hắn kề sát vành tai đỏ ửng mà phả vào vài hơi thở gấp gáp:

"Jungkookie à! Cho anh nhé!"

Cậu khó khăn nuốt một ngụm nước bọt xuống khổ họng khô rát. Hắn rén như vậy làm cậu thẹn đến mặt đỏ gay. Liệu có phải là cậu quá bạo rồi không? Hay là hắn không muốn? Nhưng rồi từng cơn ngứa ngáy cứ dâng lên làm đầu óc Jungkook lao đao, cậu thèm khát được giải tỏa... và điều đó thôi thúc Jungkook phải tìm đến hắn mà cầu cứu. Cậu chủ động nắm chặt lấy bàn tay thô to đang đan vào tay mình, lấy đà dồn lực mà đẩy người lên hôn hắn thật mạnh. Kim Taehyung không ngại đáp trả lại, hắn nhanh chóng dành lấy thế chủ động, mạnh bạo hôn xuống. Đầu lưỡi nóng ran của hắn khuếch tán khắp khoang miệng ẩm ướt của cậu. Hai đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau tạo ra mấy tiếng: "chụt chụt, nhóp nhép" vang vọng khắp căn phòng.

Cả người Jungkook nóng bừng, tâm trí hoàn toàn bị cuốn vào trận dây dưa môi lưỡi triền miên. Taehyung càng hôn càng nghiện, hắn không biết làm cách nào để dứt khỏi được nên cứ tham lam mút lấy. Cơ hàm của cậu bắt đầu mỏi, Jungkook thả lỏng để người bên trên tự chủ động. Thêm chút nữa, cậu bắt đầu khó khăn kháng cự. Jungkook chọc chọc đầu ngón tay vào mu bàn tay của hắn, miệng gọi ú ớ. Kim Taehyung lưu luyến kéo ra một sợi liên kết sáng rực. Không hiểu sao đêm tối đen ngòm như thế mà sợi gắn kết của bọn họ lại rạng chói như vậy... Hắn bắt đầu di đầu lưỡi xuống hõm cổ, xương quai xanh rồi vòm ngực đang nhấp nhô vì thở dốc. Kim Taehyung đảo quanh đầu vú một vòng rồi dùng răng cạ cạ qua lại. Cậu ưỡn người lên cảm nhận từng đợt sảng khoái mơn man khắp da thịt.

"Ưm... ư... bên này cũng muốn được cắn..." cậu vô sỉ dí đầu vú bên phải vào miệng hắn. Kim Taehyung lại cười, từ khi nào mà bé cưng của hắn lại trở nên nóng bỏng vậy chứ? Hắn cúi xuống gặm gặm hạt đậu hồng đang sưng lên đòi hỏi. Jungkook lập tức thở hắt ra một hơi đầy thỏa mãn, miệng bắt đầu rên la.

"Mới dạo đầu thôi mà, sao em mẫn cảm vậy? Lâu ngày không được chơi sao?" Hắn cợt nhả trêu ghẹo cậu. Jungkook bĩu môi giận dỗi, cả người lại đỏ lên một cách đáng sợ. Đúng là Kim Taehyung đáng ghét, làm sao mà có thể nghĩ ra mấy câu hỏi đồi trụy như vậy chứ? Hắn cười, tiếng cười phát ra ồm ồm nghe rất ấm. Rồi, Kim Taehyung lại tiếp tục công cuộc trị "ngứa" cho người thương...

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ