NT 1. Happy Wedding

3.8K 153 14
                                    

Hôm nay là ngày 23/11, cũng chẳng có gì là đặc biệt cả... nên Jungkook hiện tại vẫn chổng mông lên ngủ nướng. Mà hôm nay lại còn là chủ nhật nữa chứ! Lão chồng của cậu được nghỉ... vậy nên chả tội gì mà không thưởng cho bản thân một ngày nghỉ...

"Jungkookie aa! Em ngủ quá giờ trưa rồi kìa, dậy đi... chúng ta cùng về Busan nhé!" hắn vừa cho hai con gái uống sữa, vừa ngoái đầu sang gọi cậu dậy.

Jungkook nghe thấy được về quê thì bật dậy, cậu phi đến câu lấy cổ hắn, vừa hôn chùn chụt vừa hí hửng: "Thật á chồng? Vậy về luôn chứ còn chờ gì nữa..."

"Thế em mau vệ sinh cá nhân đi rồi mình về quê."

Sau câu hồi đáp ấy thì Jungkook lăn xuống giường, xỏ đôi bàn chân trắng hồng vào đôi dép bông rồi lao vào nhà vệ sinh. Taehyung ở bên ngoài chỉ biết lắc đầu, chồng bé của hắn có mỗi việc bớt dễ thương đi mà cũng không làm được sao?

Hắn lấy miếng tã mới thay cho con rồi đi tất, đi giày, mặc váy, đội mũ cho hai công chúa nhỏ. Động tác rất thuần thục như thể đây là công việc hằng ngày của ông bố trẻ này vậy. Chuỗi công việc chăm sóc con mỗi sáng của hắn vẫn chưa kết thúc... Sau khi bế hai nhóc sinh đôi vào nôi thì Taehyung tiếp tục cho con trai cưng ăn sáng và lên đồ cẩn thận. Rồi, hắn phải chuẩn bị vali đựng đồ cho cả nhà trước khi khởi hành. Việc này rất khó, vì nếu quên một bình sữa hay đôi tất chân của con cũng là một phiền phức lớn. Nhưng một người cha, người chồng đảm đang như Taehyung thì mấy công việc cỏn con này không phải thành vấn đề.

Sau khi hắn xách hết đồ đạc ra xe thì Jungkook mới ăn sáng xong. Cậu chỉ cần dắt tay Taejoon ra xe và hạ tọa vậy là đủ, còn lại thì lão chồng của cậu dành làm hết rồi.

Taehyung thuê một cái xe cắm trại màu trắng lớn để chồng bé và các con có chỗ ăn, chỗ ngủ thoải mái trong quá trình di chuyển. Vì thương cậu mệt nên hắn mới cất công tận tụy đi chuẩn bị từng thứ nhỏ nhặt nhất.

Xế chiều thì bánh xe dừng ở trước cửa nhà ông bà của cậu. Jungkook vui vẻ chạy ùa vào nhà như đứa trẻ gặp lại mẹ. Taehyung và cậu quét dọn nhà cửa cho sạch đẹp rồi hương khói cẩn thận cho ông bà quá cố. Xong xuôi thì bịn rịn rời đi.

Hắn đã thuê một khách sạn hạng sang tại bãi biển Haeundae và dự tính là sẽ nghỉ ở đây vài ngày. Vừa mới đến nơi thì Jungkook liền chạy từ đuôi xe đến bên hắn rồi lia lịa hỏi: "Anh định ở đây à? Anh có khùm đin không vậy hã? Bây giờ đang là mùa đông đó... hôm nay là ngày 23/11...", cậu đưa tay lên áp vào trán hắn rồi nói tiếp "trán cũng không nóng lắm... hmm... vậy tại sao mùa đông mà anh đi biển? Xuống đây gió thổi một phát thì có mà co rúm lại."

Taehyung trề môi giận dỗi. Hắn buồn lắm chứ, cả kế hoạch hoành tráng, hoa lệ mà hắn đang hào hứng mấy ngày nay bỗng nhiên bị em chồng bé chặn đứng như vậy. Rất hụt hẫng đó nha!!!

"Ở trong lòng anh mà còn lo lạnh à thỏ ngốc ơi! Vào đây để hưởng dịch vụ và nghỉ dưỡng chứ có ai bắt em ra biển đâu... Với cả tối nay có sự kiện hay lắm nha!"

"Thật không?" đôi mắt to tròn hơi nheo lại, đầu mũi chun chun, cái miệng chu chu ra hỏi ngờ...

Taehyung không trả lời, hắn chỉ cắn yêu vào viền môi của cậu một cái cho bõ ghét thôi. Đã biết chồng không nhịn được rồi còn cố tình câu dẫn...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ